วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

น้าเดชกูรูรถชื่อดังบอกญาติเสื้อแดง นิรโทษยกเข่งแล้วไม่มีใครผิดก็ต้องคืน7ล้านด้วยวันอังคาร ที่ 5 พฤศจิกายน 2556


วันอังคาร ที่ 5 พฤศจิกายน 2556
FB กูรูรถยนต์ชื่อดัง เตือนญาติเสื้อแดงที่ตายว่า การนิรโทษยกเข่งแล้วมีผลให้ไม่มีคนผิด เงินเยียวยา 7ล้านกว่าบาทที่ได้รับไปน่าจะต้องถูกเรียกคืนด้วย 
น้าเดช ก็เป็นดารา 
พี่น้องเสื้อแดงที่มีญาติเสียชีวิตและได้รับเงินไปคนละเจ็ดล้านกว่าบาทครับ ท่านสอบถามกันหรือยังครับว่า ถ้า พรบ. นิรโทษกรรม ผ่านมาบังคับใช้ได้ ซึ่งเท่ากับว่าไม่มีคนผิด ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นทั้งหมด นายกทักษิณ ก็จะได้เงินคืนเพราะถือว่าไม่เคยมีการสอบสวนกระบวนการใดๆ แล้วเงินที่พวกท่านได้มาคนละเจ็ดล้านกว่าเขาจะเรียกคืนไหมครับ เพราะเขาอาจจะตีความกันว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์ประท้วงจนทำให้มีคนตายเกิดขึ้นก็ได้อย่างนั้นหรือเปล่าครับ ถ้าเรียกคืนท่านจะเอาที่ไหนไปคืนเขาครับ ผมไม่รู้เรื่องกฎหมายอะไรเลย ผมเพียงแต่คิดเป็นห่วงพวกท่านน่ะครับ คนที่เขาได้เงินและเดินอยู่ในสภา ลอยหน้าอยู่ในพรรค นายของเขาคงหาเงินมาให้เขาใช้คืนได้ แต่พวกท่านล่ะครับจะทำกันอย่างไร ผมเห็นใจพวกท่านครับ
 
 
 
 
4 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 11.30 น.ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ชุมนุมปี 53 ประมาณ 25 คนเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯและรมว.กลาโหม ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ เพื่อให้กำลังใจนายกฯในการทำงาน ฝ่าฟันอุปสรรค์พร้อมขอให้เดินหน้า พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย เพื่อสร้างความปรองดอง การบริหารประเทศเดินหน้าอย่างไม่สะดุด โดยนายกฯได้ยกมือไหว้ กล่าวขอบคุณที่มาให้กำลังใจ โดยมีสีหน้าเศร้าน้ำตาคลอเป้าที่เห็นญาติผู้เสียชีวิตคนเสื้อแดงร้องไห้ และกล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่าอยากให้ยึดหลักให้อภัย เมตตากัน ไม่อยากให้วงจรความขัดแย้งนี้ย้อนกลับมาในประเทศอีก
ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า พ.ร.บ.นิรโทษกรรมมีทั้งกลุ่มที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่อยากขอร้องให้อยู่บนหลักความ เป็นคนไทยด้วยกัน เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน  ปรองดอง เข้าใจกัน เพื่อเห็นแก่ประเทศให้เดินไปข้างหน้า เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองเราบอบช้ำ เชื่อว่า หลายคนที่ออกมาแสดงความกังวลใจ คงไม่อยากเห็นเหตุการณ์ความรุนแรงเมื่อครั้งที่ผ่านมากลับมาหาประเทศอีก ดังนั้นค่อยๆพูดจากัน น่าจะมีทางออก
ส่วนการชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่เข้มข้นมากขึ้นนั้น นายกฯ ระบุว่า รัฐบาลคงต้องพยายามดูแลความสงบเรียบร้อย เชื่อว่าทุกคนอยากเห็นการชุมนุมโดยสันติ ซึ่งต้องดูแลทั้งฝ่ายผู้ชุมนุม และฝ่ายประชาชนที่สัญจรไปมาให้มีความปลอดภัย ทั้งนี้ได้กำชับในส่วนของเจ้าหน้าที่ให้ดูแลความปลอดภัย โดยใช้หลักความอดทนพร้อมยึดหลักข้อกฎหมาย ไม่อยากให้เกิดการกระทบกระทั่งนำไปสู่ความรุนแรง
ที่มา แนวหน้าออนไลน์

Posted Image

Posted Image
Posted Image

ภาพจาก สื่อหลายหลายสำนักในอินเตอร์เน็ต

เหยื่อก็คือเหยื่อ ความเมตตาปราณีไม่เคยมีในคนชั่วอยู่แล้ว
 
เมื่อพวกมันฆ่าเพื่อให้เกิดความรุนแรงแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น 
 
 
อย่าเอาชีวิตของพ่อแม่พี่น้องพวกคุณมาหากินเลย
 
เอาคนผิดมาลงโทษด้วยกระบวนการยุติธรรมดีกว่า
 
 
เพราะสักวันหนึ่งจะได้รู้ว่าคนที่พวกคุณร่ำไห้ขอความเป็นธรรม
 
กับคนที่พวกคุณกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือด
 
 
 
"ใครเป็นฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าพ่อแม่พี่น้องของพวกคุณ"
 
 
 
ร่วมต้าน พรบ.นิรโทษเหมาเข่งรวมคดีทุจริต ณ ราชดำเนิน
 
อุรุพงษ์ และสถานที่นัดหมายต่างต่าง 
 
และร่วมลงชื่อคัดค้านที่
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น