วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จัดเต็มอัตราศึก !!! ตร.แห่ตั้งแถวพรึ่บพระบรมรูป คาด ขนมาจากกระทรวงศธ. วันนี้ ( 6 พ.ย.56)



จัดเต็มอัตราศึก !!! ตร.แห่ตั้งแถวพรึ่บพระบรมรูป คาด ขนมาจากกระทรวงศธ. 
แชร์ว่อนเน็ต !!! ภาพตำรวจทุกหน่วยยืนตั้งแถว บริเวณลานพระบรมรูปที่นั่งอนันตสมาคม -คาด ซุ่มอยู่ในพื้นที่กระทรวงศึกษาธิการ  โดยในนั้นมีอาวุธพร้อมเครื่องป้องกันครบมือ ????
 วันนี้ ( 6 พ.ย.)  อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังการประชุมติดตามความคืบหน้าสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มเคลื่อนไหวคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ขณะนี้ยังพบว่ามีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจจะเน้นดูแลความเรียบร้อยในเรื่องของเส้นทางการจราจรเป็นหลักและความสงบ เพื่อไม่ให้กระทบต่อประชาชนผู้ใช้เส้นทาง
          ส่วนกรณีที่บางกลุ่มอาจมีการยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาลก็ต้องเฝ้าสังเกตการณ์ไปต่อก่อน โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการขยายพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เพิ่มเติม และยังคงกำลังตำรวจเท่าเดิมในการดูแลสถานการณ์ เน้นพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา
             ล่าสุดในเพจ "มาลี มาลีฯ"  ได้แชร์ภาพ  ตำรวจทุกหน่วยยืนตั้งแถว บริเวณลานพระบรมรูปที่นั่งอนันตสมาคม  และแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า "พื้นที่ของกระทรวงศึกษาธิการได้ถูกปรับเปลี่ยนชั่วคราวให้เป็นที่พำนักพักค้างของตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ในลักษณะพร้อมปราบประชาชนโดยมีเครื่องมือ และอุปกรณ์ปราบฝูงชนครบ อาศัยชั้น 5 และ 6 โรงจอดรถ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น