วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แดงโชว์แรงอาฆาต !!! ประกาศชัดๆ "ถามกูยัง พรบ.สุดซอย กูคือผู้เสียหายตัวจริง" ???วันนี้ ( 6 พ.ย.56)


แดงโชว์แรงอาฆาต !!! ประกาศชัดๆ "ถามกูยัง พรบ.สุดซอย กูคือผู้เสียหายตัวจริง" ???

เสื้อแดงฉุนยับ !!! ยืนจังก้าหน้าเคร่ง  ติดประกาศบนรถบรรทุกด้วยข้อความที่ว่า  มึงถามกูหรือยัง  ? ที่รับร่างพรบ. นิรโทษกรรม กูคือผู้เสียหายตัวจริง" ???
วันนี้ ( 6 พ.ย.56)  นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ( นปช.) พร้อมด้วยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. และคณะ ร่วมกันแถลงข่าวจุดยืน นปช.การต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับเหม่าเข่งสุดซอย โดยนปช. สนับสนุนแต่ร่างฉบับของนายวรชัย เหมะ ที่นิรโทษกรรมเฉพาะประชาชนทุกสี ยกเว้นแกนนำ และผู้สั่งการฆ่าประชาชน โดยวันนี้ นปช. ออกแถลงการณ์ นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ฉบับที่ 2 หัวข้อสถานการณ์ความขัดแย้งอันเนื่องจากพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ระบุว่า นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ยืนยันในจุดยืนเดิม คือ นิรโทษกรรมให้กับประชาชนทุกเสื้อสียกเว้นแกนนำ และผู้สั่งการฆ่า ท่าทีของเราเป็นท่าทีเตือนเพื่อนมิตรทั้งในที่ส่วนตัวและสาธารณะ เพราะเราก็ยังคัดค้านการเคลื่อนไหวที่จะล้มรัฐบาลหรือเปลี่ยนแปลงประเทศให้ถอยหลังสู่ระบอบอำมาตยาธิปไตยทั้งนี้นางธิดา ประธาน นปช. กล่าวย้ำว่า ที่ผ่านมาในการเคลื่อนไหวของ นปช. นอกจากต้องการรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งแล้ว
 เป้าหมายที่สำคัญอีกประการของ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน คือ เราต้องการให้ประเทศก้าวหน้าต่อไปเพื่อให้ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่ใช่ทำให้กงล้อประวัติศาสตร์หมุนกลับทำให้ผีของระบบอำมาตย์ออกมาเริงร่าอีกครั้ง ดังนั้นความผิดพลาดในการตัดสินใจขับเคลื่อน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับเหมาเข่งสุดซอยนั้น รัฐบาลมีความจำเป็นต้องรับผิดชอบและแก้ไขสถานการณ์ด้วยการตราเป็น พระราชกำหนดนิรโทษกรรม ปลดปล่อยฝ่ายประชาชนทุกสีเสื้อโดยเร็ว โดยรัฐบาลโปรดใช้ความรอบคอบและความระมัดระวังแล้วฟังเสียงประชาชนด้วย ซึ่งคนเสื้อแดงก็เป็นพลเมืองและจะเป็นเพื่อนแท้ไม่หักหลังใครที่อยู่ฝ่ายประชาชนเป็นอันขาด
                               ล่าสุดในเพจผู้ใช้นามว่า "Sirichok Sopha"  ได้แชร์ภาพคนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่ง แสดงจุดยืนไม่เอานิรโทษกรรม พร้อมติดป้ายบนรถบรรทุกด้วยข้อความว่า " มึงถามกูหรือยัง  ? ที่รับร่างพรบ. นิรโทษกรรม กูคือผู้เสียหายตัวจริง" ???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น