วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ธาริต" พ่น ??? พบท่อน้ำเลี้ยงม็อบต้านนิรโทษชัด - พร้อม ส่งคนสะกดรอยลงพื้นที่วันนี้ ( 6 พ.ย.56) เวลา 10.00น.



"ธาริต" พ่น ??? พบท่อน้ำเลี้ยงม็อบต้านนิรโทษชัด - พร้อม ส่งคนสะกดรอยลงพื้นที่

          "ธาริต" ได้ส่งเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นศูนย์สืบสวนสะกดรอย ลงพื้นที่ตรวจสอบการชุมนุม ต่อต้าน พรบ.นิรโทษกรรม พบว่ามีท่อน้ำเลี้ยงที่ชัดเจน
      วันนี้  ( 6 พ.ย.)  เวลา 10.00น. ที่กระทรวงยุติธรรม ศาสตราจารย์พิเศษชัยเกษม นิติศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ยังเห็นด้วยกับ พระราชบัญัติ นิรโทษกรรม แม้ สมาชิกวุฒิสภา จะออกมาแถลงคว่ำร่างดังกล่าว แล้ว โดย ส่วนตัว เชื่อมั่นว่า พรบ.นิรโทษกรรม จะทำให้ทุกฝ่ายเกิดการปรองดองกันได้ แต่ที่เกิดกระแสต่อต้าน เพราะประชาชนอีกหลายคนยังไม่เข้าใจว่า พรบ.ดังกล่าว ไม่ใช่ล้างผิดให้กับการทุจริต
          ทั้งนี้เป็นเพราะ กฎหมายดังกล่าว มีการเร่งรัดให้ผ่านร่างวาระ 3 รวดเร็วเกินไป ซึ่งการที่วุฒิสภา และ รัฐบาล แถลงข่าว ยอมถอยกับร่างกังกล่าว ก็ไม่ใช่สิ่งผิด เพราะจะทำให้สถานการณ์บ้านเมืองคลี่คลายลง หากจะเดินหน้าต่อ รัฐบาบต้องให้เวลา และต้องชี้แจงทำคสามเข้าใจกับประชาชน ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น
          ขณะที่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กล่าวว่า ดีเอสไอ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นศูนย์สืบสวนสะกดรอย ลงพื้นที่ตรวจสอบการชุมนุม ต่อต้าน พรบ.นิรโทษกรรม พบว่า การก่อม็อบนั้น มีการดำเนินการจัดตั้งเป็นขั้นเป็นตอน และมีท่อน้ำเลี้ยงที่ชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น