วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"เหวง" เลือดขึ้นหน้า !!! ช่องแดงใช้อำนาจบาตรใหญ่ ปลดรายการ 4 แกนนำแดงออกวันนี้ ( 4 พ.ย.56) เมื่อเวลา 10.15



"เหวง" เลือดขึ้นหน้า !!! ช่องแดงใช้อำนาจบาตรใหญ่ ปลดรายการ 4 แกนนำแดงออก

"เหวง" สับยับ ช่องแดงปลดรายการ "ลายจุด-เต้น-ตู่-ธิดา" ออก  เนื่องจากรับไม่ได้ที่ 4 คนไม่หนุนสุดซอย และคัดค้านการปล่อยให้ฆาตกรลอยนวล ???  ย้ำเป็นการใช้อำนาจบาตรใหญ่ ไม่สนับสนุนปชต.
          วันนี้ ( 4 พ.ย.56)   เมื่อเวลา 10.15 น.  ที่รัฐสภา นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องเอเชีย อัพเดต ปรับผังรายการ โดยถอดรายการของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด แกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่ม นปช. นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ ออกจากสถานีว่า ไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้ใหญ่ของเอเชีย อัพเดต ทำ การถอดรายการของผู้ที่มีความเห็นต่างกับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่พวกเขาทั้ง 4 คนไม่ต้องการให้นิรโทษสุดซอย และคัดค้านการปล่อยให้ฆาตกรลอยนวล กลายเป็นว่า เอเชีย อัพเดต ใช้อำนาจบาตรใหญ่ ไม่สนับสนุนประชาธิปไตยที่ต้องไม่ปิดกั้นความคิดเห็นที่แตกต่าง
          นพ.เหวงกล่าวว่า เสื้อแดงเป็นเพียงสัญลักษณ์ของคนที่ต่อสู้เพื่อต้องการระบอบประชาธิปไตยเท่านั้น จึงมีกลุ่มคนที่เห็นต่าง ซึ่งเห็นว่าถูกต้องกับการคัดค้านการนิรโทษสุดซอย มิเช่นนั้นสังคมไทยก็จะเกิดการฆ่ากันซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่อย่างนี้ มีผู้ใหญ่บางคนในเอเชีย อัพเดต เคยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวความจริงก็จะปรากฏจึงย้อนกลับไปว่าความจริงจะปรากฏได้อย่างไร ดูอย่างการแสวงหาข้อเท็จจริงของ คอป.ยังไปคนละแนวทางกับที่ศาลมีคำสั่งว่ากระสุนมาจากเจ้าหน้าที่ไม่พบชายชุดดำ จึงอยากให้ผู้บริหารเอเชีย อัพเดต ปรึกษาหารือกับบุคคลทั้ง 4 อีกครั้ง เพื่อทบทวนคำสั่งดังกล่าว มิเช่นนั้นจะเป็นเอเชีย อัพเดต เองที่เสียหาย ในจุดยืนที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาประชาธิปไตย
          เมื่อถามว่า เมื่อเห็นต่างกับการนิรโทษฯ สุดซอย จะไปร่วมคัดค้านกับพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หรือไม่ นพ.เหวงกล่าวว่า เรายังเป็นมิตรกันอยู่ มีศัตรูร่วมกันคือพรรคประชาธิปัตย์ จึงยืนยันว่าชาตินี้ยังไงก็ไม่ไปขึ้นเวทีเดียวกัน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เกิดขึ้นมาเพื่อสนับสนุนรัฐประหารตั้งแต่ที่นายควง อภัยวงศ์ ก่อตั้งพรรคขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น