วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฟังไว้ "ลายจุด" !!! นำทัพต้านสุดซอยออกมา ฉะแหลกแดงหนุนแน่ ย้ำ "ถ้าไม่ปะทะ ไม่ใช่คน" เมื่อ 3 พ.ย.56



ฟังไว้ "ลายจุด" !!! นำทัพต้านสุดซอยออกมา ฉะแหลกแดงหนุนแน่ ย้ำ "ถ้าไม่ปะทะ ไม่ใช่คน" 

"บก.ลายจุด" โดนจัดหนักคาช่องแดง   พร้อมถูกท้าทายหากนำม็อบออกมาต้านนิรโทษกรรม ได้ปะทะกับคนเสื้อแดงที่หนุนนิรโทษกรรมแน่  ช่องแดงย้ำชัด "หากไม่ได้ออกมาปะทะกัน กูไม่ใช่คน" 
        สืบเนื่องจาก ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่ผ่านการพิจารณา 3 วาระในชั้นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของวุฒิสภา โดยเมื่อวันที่ 29 ต.ค. นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด และแกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ได้ ขณะนี้กำลังมีการหารือประสานงานกันในกลุ่มคนเสื้อแดงถึงการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับเหมาเข่ง โดยเบื้องต้นจะจัดกิจกรรม “หมื่นอัพ” เพื่อต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมในวันที่ 10 พ.ย.นี้ คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมจำนวนนับหมื่นคน
          ในวันเดียวกัน รายการนินทาการเมือง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. 56 ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ช่อง 4 ทีวีประชาชน ของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยพิธีกรและผู้ร่วมรายการ คือ ชัช TOT, จุติพงษ์ พุ่มมุล และพันศักดิ์ ซาบุ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อท่าทีดังกล่าวของ นายสมบัติ พร้อมกับกล่าวท้าทายนายสมบัติว่าให้นำม็อบออกมา พวกจะนำคนเสื้อแดงที่สนับสนุน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม มาปะทะด้วย
          ตอนหนึ่งนายชัชวาลย์ กาญจนหุต หรือ ชัช ทีโอที กล่าวว่า “แต่ไอ้__คนที่นำกลุ่มที่ไปต่อต้านนายกฯ ทักษิณที่ราชประสงค์ ไอ้__นั่นมันบอก ถ้าบอกว่าหมื่น เดี๋ยวจะพามาอีก 3-4 หมื่น ???? ไอ้__ก็มาดิ ก็อยากบอกสมบัติ บุญงามอนงค์ กล้าๆ หน่อย ไอ้__ แล้วถ้ากูไม่ไปปะทะกับมึงนะ ???? กูไม่ใช่ลูกคน ไอ้หน้า__ เดี๋ยวเจอกู สมบัติบุญงามอนงค์” 
          นอกจากนี้นายชัชวาลย์ยังกล่าวไปถึงนายสมบัติด้วยว่า อย่าตีกินกับคนเสื้อแดง และเสื้อแดงไม่แตกแยก ซึ่งตนในฐานะรุ่นพี่นายสมบัติและจะกระทืบสั่งสอน โดยก่อนหน้านี้นายชัชวาลย์ และพิธีกรรายการนินทาการเมืองได้ออกมาโจมตี นางพะเยาว์ อัคฮาด มารดา น.ส.กมลเกด อัคฮาด พยาบาลอาสาที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สลายการชุมนุม ที่วัดปทุมวนาราม เมื่อปี 2553 ที่ออกมาคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษฯ ฉบับดังกล่าวเช่นกันโดยระบุว่า ได้เงินชดเชย 7.75 ล้านบาท และรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ไปแล้วจะเอาอะไรอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น