วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สุดคึก นกหญิง-นกชาย ควง พี่อ๊อฟ ร่วมม๊อบต้านเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 พ.ย.56



สุดคึก นกหญิง-นกชาย ควง พี่อ๊อฟ ร่วมม๊อบต้าน
 
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มต้อต้าน ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่นำโดย พรรคประชาธิปัตย์ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย คึกคักเป็นอย่างมาก โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยประกาศให้รัฐบาลยกเลิก ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมครั้งนี้ออกไป ไม่ใช่การออกมาระบุเพียงแค่จะเลื่อนการพิจารณาไปก่อน เพราะมองว่าเป็นแผนการของรัฐบาล ที่พยายามหลอกให้ประชาชนตายใจ
นายสุเทพ ยังกล่าวอีกว่า การชุมนุมครั้งนี้ จะเดินหน้าต่อไปจนกว่าประชาชนจะได้รับชัยชนะอย่างแท้จริง และไม่ยอมให้รัฐบาลมาหลอกลวงประชาชนอีกต่อไป พร้อมเรียกร้องให้กลุ่มผู้ชุมนุมทุกภาคส่วนขณะนี้ มาร่วมกันที่ถนนราชดำเนิน พร้อมต่อสู้ด้วยกันนอกจากนี้ยังมี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นสลับผลัดเปลี่ยนปราศรัยอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับที่เวทีของ กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ บริเวณถนนราชดำเนินนอก ในขณะนี้แกนนำ โดยเฉพาะ นายพิเชฐ พัฒนโชติ ได้ขึ้นรถกระจายเสียงปราศรัยโจมตี อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อย่างต่อเนื่อง
ขณะดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงของวงการบันเทิง อาทิ นกชาย-ฉัตรชัย เปล่งพานิช นกหญิง-สินจัย เปล่งพานิช อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และกลศ อัทธเสนี ยิ่งสร้างความคึกคักให้กับมวลชนมากขึ้นไปอีก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น