วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชมคลิป!! "แตงโม" เปิดใจบนเวทีปชต.ลั่น.."ทำลายทรัพย์สินได้ แต่ทำลายอุดมการณ์ตนไม่ได้วานนี้ ( 21 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.



ชมคลิป!! "แตงโม" เปิดใจบนเวทีปชต.ลั่น.."ทำลายทรัพย์สินได้ แต่ทำลายอุดมการณ์ตนไม่ได้
"แตงโม-ภัทรธิดา" ขึ้นเวที "ราชดำเนิน" เน้นย้ำ!!กรณีรถพ่อถูกสาดน้ำกรด ไม่โทษใคร พร้อมลั่น"คุณทำลายทรัพย์สินตนได้แต่คุณเอาใจและอุดมการณ์ของตนไปไม่ได้"  24 พ.ย.นี้ เจอกันแน่นอน!!

วานนี้ ( 21 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. นักแสดงสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งบนเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  โดยเธอได้กล่าวถึงกรณีรถยนต์ของคุณพ่อโดนราดน้ำกรด ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมอยู่ในขณะนี้ว่า.. ส่วนตัวไม่ขอโทษใคร ต้องโทษตัวเอง และขอทำหน้าที่บนเวทีนี้ต่อไป  คุณทำลายทรัพย์สินตนได้แต่คุณก็เอาใจและอุดมการณ์ของตนไปไม่ได้ และถึงแม้จะมีใครทำอะไรตน หรือตนจะตายไป ยังไงชื่อตน ก็ยังอยู่บนถนนเส้นนี้ ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ ถามว่าตนยังจะขึ้นบนเวทีแห่งนี้อีกไหม ตนก็ยังจะมา คุณพ่อตนก็ยังจะมา และสำหรับวันที่ 24 พ.ย.นี้ ยืนยันว่าตนจะไม่รับงานแสดง เจอกันที่นี่แน่นอน วันนี้ตนได้เดินทางไปที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เพื่อสอบถามทางผู้ใหญ่ว่าจะกระทบกับงานหรือไม่ กลับรับได้คำตอบที่รู้สึกภูมิใจ โดยผู้ใหญ่กล่าวว่า ตนจะได้เล่นงานละครเทิดพระเกียรติวันพ่อ.

          นอกจากนี้ แตงโม ยังได้ขอร้องเพลง"ต้นไม้ของพ่อ"ท่ามกลางกลุ่มผู้ชุมนุมที่ยังคงปักหลักฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก และได้กล่าวทิ้งท้ายว่า"คนที่ยังตาไม่สว่าง ยังไม่กลับใจ ขอให้กลับใจ และมองเห็นความจริง ขอให้ประเทศไทยจงเจริญ!!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น