วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"กูเกิลเหลิม"ถ่อสังขาร แฉจะๆ!!! มีน้ำเลี้ยงหนุนม็อบวันละ 2 ล้าน ลั่น "ปู" ไม่ลาออกวันนี้ (9 พฤศจิกายน 2556)



"กูเกิลเหลิม"ถ่อสังขาร แฉจะๆ!!! มีน้ำเลี้ยงหนุนม็อบวันละ 2 ล้าน ลั่น "ปู" ไม่ลาออก
ร.ต.อ.เฉลิม ฉะการจัดระเบียบม็อบครั้งนี้ถือว่าดีที่ดีที่สุด มีการดูแลเลี้ยงม็อบวันละ 2 ล้านบาท  ยืนยันนายกฯไม่ยุบสภาและไม่ลาออก
วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2556) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานได้เปิดแถลงข่าวที่บ้านริมคลองว่า  การจัดระเบียบม็อบครั้งนี้ถือว่าดีที่ดีที่สุด มีการดูแลเลี้ยงม็อบวันละ 2 ล้านบาท เป็นนายทุนเดียวกับม็อบปี 2549 และที่อาจจะเพิ่มขึ้นมาคือนายทุนค้าข้าว นายทุนค้าเบียร์ นายทุนขายเป็ดขายไก่ ทั้งนี้ เชื่อว่างานนี้ไม่สำเร็จถ้ารัฐบาลรักษาทรงให้ดี จะเป็นแค่ม็อบผีพุ่งไต้   ซึ่งะในการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งที่ผ่านมา นายกฯยืนยันกับตนด้วยตัวเองว่าจะไม่ยุบสภาและไม่ลาออก  
ในส่วนของการเดินเกมของพรรคประชาธิปัตย์ มองว่า จากคำปราศรัยของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ แสดงให้เห็นธาตุแท้ ประเด้นแรก คือเรื่องการประชุมส.ว.ที่ไม่ครบองค์ประชุม เหตุ 40 ส.ว.สรรหาไม่ร่วมประชุมถือเป็นเทคนิค และเป็นการประสานงานจากพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้การชุมนุมต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมยืดเยื้อออกไป ซึ่งประเด็นนี้ ส.ว.ที่ยิดติดกับอำมาตย์ และพรรคประชาธิปัตย์ต้องรับผิดชอบ  
นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ยังแสดงจุดยืนว่าจะทำทุกวิถีทางทั้งในและนอกสภา นายสุเทพประกาศยินยอมติดคุก ไม่ยอมรับระบอบประชาธิปไตยที่เป็นเสียงข้างมากรวมทั้งบุคคลสำคัญในพรรคประชาธิปัตย์ พูดว่าม็อบครั้งนี้จุดติด  ยกระดับขับไล่รัฐบาล เดิมพันถูกยุบพรรค  ทั้งนี้ นายสุเทพ นายอภิสิทธิ์ ทราบดีว่าจะขับไล่รัฐบาลได้เมื่อนายกฯลาออก และเฟ้นหาตัวนายกฯคนใหม่มาตั้งรัฐบาล แต่พรรคเพื่อไทยมีเสียงเกินกึ่งหนึ่ง พรรคประชาธิปัตย์จะเป็นรัฐบาลได้อย่างไร ยกเว้นเป็นโจรลักลอบดึงเสียงส.ส.พรรคอื่นไปจัดตั้ง และมีทางเดียวที่จะเข้ามาบริหารได้คือการฉีกรัฐธรรมนูญ   หรือยืมมือองค์อิสระล้มรัฐบาล แสดงให้สันดานพรรคประชาธิปัตย์   
อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ อยากให้นายสุเทพเป็นนายกฯ จะได้ดูว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร ซึ่งคงจะได้เห็นแจก สปก.  บุกรุกเขาแพงอีก ค้าน้ำมันเถื่อน เปิดบ่อนพนันภาคใต้ ใช้เอกสารปลอมเข้ารับราชการทหาร  
ส่วนกรณีที่ นายสุเทพประกาศในวันที่11 พ.ย.เวลา18.00 น.ตั้งศาลประชาชน สงสัยนายสุเทพดูเปาปุนจิ้นมากไป ถ้าจะเหมือนก็ตรงที่ขี้เหร่ หน้าดำ ขี้เหร่ เท่านั้นแต่นายสุเทพทราบหรือไม่ศาลยุติธรรมทุกศาล กระทำในนามพระปรมาภิไธของพระมหากษัตริย์ แม้ศาลเจ้า ศาลพระภูมิก็เป็นที่รักของประชาชน มิควรนำชื่อ "ศาล" ไปใช้เป็นประโยชน์ทางการเมืองที่จะทำให้เสื่อมเสียศรัทธา  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น