วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"กลุ่มสีลม" ขู่รัฐ 2 วัน เมินปฎิบัติตามคำสั่งศาล พร้อมร่วมไฟท์ที่ราชดำเนิน ไล่ตะเพิดรบวันนี้ ( 20 พ.ย.56) .



"กลุ่มสีลม" ขู่รัฐ 2 วัน เมินปฎิบัติตามคำสั่งศาล พร้อมร่วมไฟท์ที่ราชดำเนิน ไล่ตะเพิดรบ.

"กลุ่มสีลม" ออกแถลงการณ์ประณามรบ. ใช้กม.นิรโทษกรรมที่มีการหมกเม็ด  และไร้สำนึกต่อการบริหารเพื่อส่วนรวม พร้อมเข้าร่วมกับที่ราชดำเนินวันที่ 24 นี้     หากไม่ปฎิบัติตามคำสั่งศาลรธน.นี้ ( 20 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกลุ่ม silomthailand ได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 1 ถึงนายกรัฐมนตรี,คณะรัฐมนตรี และกลุ่มส.ส. ร่วมรัฐบาลทุกท่าน  ในหัวข้อเรื่อง "ขอให้รัฐบาลให้ความเคารพและปฎิบัติตามคำสั่งของศาลรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย" โดยมีเนื้อความดังนี้ ข้าพเจ้ากลุ่ม silom thailand อันประกอบด้วยนักธุรกิจชาวสีลมและมวลมหาประชาชนชาวไทย  ขอประกาศต่อนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และกลุ่มส.ส. ร่วมรัฐบาลทุกท่าน ผู้มีหน้าที่บริหารประเทศชาติตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขและมีกฎหมายรัฐธรรมนูญอันเป็นกฎหมายสูงสุดในการปกครองประเทศ ขอประกาศแถลงการณ์ให้นายกรัฐมนตรี  ให้ปฎิบัติตามคำวินิจฉัยและคำตัดสินสินของศาลรัฐธรรมนูญด้วยจิตสำนึกและจริยธรรมในการบริหารประเทศอย่างใจเป็นธรรม
      กลุ่ม silom thailand ขอให้ท่านยอมรับคำวินิจฉัยและคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ     และขอต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมที่ท่านได้หมกเม็ด ปิดบัง ซ่อนเร้น ต่อประชาชนอย่างทุจริตใจโดยขาดจิตสำนึก
และจริยธรรมในการบริหารประเทศอย่างเห็นประโยชน์ส่วนตัว พวกพ้อง ญาติมิตร เป็นสำคัญ
     กลุ่ม silom thailand และมวลมหาประชาชนขอประกาศเป็นปรปักษ์กับกลุ่มคณะส.ส. ที่ประกาศต่อต้าน และไม่ยอมรับคำวินิจฉัยและคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ เช่น silom thailand และมวลมหาประชาชน
มีหน้าที่ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญมาตรา 70 บุคคลมีหน้าที่ปกป้องกันประเทศ  รักษาประโยชน์ของชาติ  และปฎิบัติตามกฎหมาย คำวินิจฉัยและคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ  ถือเป็นคำพิพากษาต่อการกระทำอัน
ขัดต่อกฎหมายรัฐธรรมนูญ ซึ่งกลุ่ม ขอน้อมรับคำพิพากษา และให้การสนับสนุนต่อคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญในทุกกรณี และขอเป็นปฎิปักษ์ต่อผู้คัดค้านคำตัดสินอย่างสุดกำลังและความสามารถ ตลอดจนขอปกป้องอำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ  โดยทางกลุ่มจะขอร่วมต่อต้านกับมวลมหาประชาชน ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในวันที่ 24 พฤศจิกายน พร้อมมาตราการณ์ต่อต้านขั้นสูงสุด  หากรัฐบาลไม่ปฎิบัติตามคำพิพากษาใน 48 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น