วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เสื้อแดงปักหลักราชมังคลาฯ เช้านี้กว่า 2 หมื่นคน รอฟังศาลรธน.ปมแก้ที่มาสว. ตร.เข้มระวังป่วน เวลา 07.00 น. วันที่ 20 พ.ย.56



เสื้อแดงปักหลักราชมังคลาฯ เช้านี้กว่า 2 หมื่นคน รอฟังศาลรธน.ปมแก้ที่มาสว. ตร.เข้มระวังป่วน

 เวลา 07.00 น. วันที่ 20 พ.ย. กองบังคับการตำรวจจราจร ประกาศแจ้งข่าว ตรวจสอบกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ชุมนุมเพื่อติดตามกรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยคำร้องร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตราที่ว่าด้วยที่มาของสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ยอดผู้ชุมนุม 22,000 คน

 โดยเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนรามคำแหง

  ขณะที่ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 กล่าวถึงสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติหรือนปช. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งเเต่วานนี้ ตลอดจนช่วงค่ำที่ผ่านมาว่า เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ซึ่งช่วงสายวันนี้ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะอ่านคำวินิจฉัย คำร้องการเเก้ไขรัฐธรรมนูญประเด็นที่มาของ ส.ว. เชื่อว่าสถานการณ์จะยังอยู่ในความสงบเรียบร้อยเเละสามารถควบคุมได้ไม่ว่าผลวินิจฉัย จะออกมาในทิศทางใด โดยจะยังคงกำลังดูเเล 5 กองร้อยเเละปฎิบัติตามแผนที่วางไว้ในการควบคุมสถานการณ์ 

 โดยผู้บังคับบัญชาได้ย้ำให้ดูเเลสถานการณ์ให้ดีที่สุด โดยเน้นการป้องกันเหตุ เเละป้องกันมือที่สาม ที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์ รวมถึงประสานงานกับแกนนำ ในการควบคุมดูแลมวลชน ซึ่งในช่วงกลางคืนจะมีการตั้งด่านตรวจความมั่นคงป้องกันเหตุ ส่วนช่วงเช้าได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นการใช้สายตรวจเข้าตรวจสอบในพื้นที่โดยรอบเพื่อเฝ้าระวังแทน ยืนยันว่าการปฎิบัติ การการควบคุมฝูงชน มีเพียงมาตรการเดียวในการดูแลผู้ชุมนุมทุกกลุ่ม ขณะที่การวางกำลังบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยังคงมีการวางกำลังเช่นเคย เพื่อเฝ้าระวังเหตุ

 คลิกติดตาม ‘ข่าวสดออนไลน์’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย
ทวิตเตอร์ : http://twitter.com/KhaosodOnline
เฟซบุ๊ก : http://www.facebook.com/khaosod 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น