วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จริงดิ แดงคุยโวมาเป็นแสน !!! เก้าอี้ดันล้นทะลักซะงั้น ที่สนามราชมังคลาวันนี้ ( 19 พ.ย.56)



จริงดิ แดงคุยโวมาเป็นแสน !!! เก้าอี้ดันล้นทะลักซะงั้น ที่สนามราชมังคลา
 แดงฟุ้งบอกมาชุมนุมเป็นแสนที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ชาวเน็ตลั่นจัดคอนเสิร์ต 6 หมื่นคนก็ล้นทะลักแล้ว  แถมนี้ดันมีเก้าอี้ว่างเหลือเพียบ ???
วันนี้ ( 19 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหง กลุ่ม นปช.ทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมแล้ว พร้อมกับตั้งซุ้มอาหาร ซุ้มขายของ เพื่อรองรับการชุมนุมที่จะปักหลักกันข้ามคืน
 ด้านแกนนำยืนยันว่า การชุมนุมครั้งนี้เพื่อแสดงจุดยืนการเคลื่อนไหวตามระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องการจะยืนยันว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นอำนาจของรัฐสภาที่สามารถกระทำได้ ดังนั้น ศาลรัฐธรรมนูญจึงไม่มีอำนาจในการยับยั้งการเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐสภา โดยเฉพาะในประเด็นที่มาของ ส.ว.อย่างไรก็ตาม การชุมนุมครั้งนี้จะเป็นไปอย่างสันติ ปราศจากอาวุธ และจะไม่เคลื่อนขบวนไปกดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ รวมถึงจะไม่ส่งมวลชนไปเผชิญหน้ากับกลุ่มต่อต้านรัฐบาล  
                โดยล่าสุดชาวเน็ตได้แชร์ภาพ คนเสื้อแดงบนอัฒจันทร์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  เพื่อเยาะเย้ยคนเสื้อแดงที่เคยออกข่าวว่าจะมาชุมนุมเป็นแสน   โดยมีคนตั้งข้อสังเกตุว่าสนามแห่งนี้เคยจัคอนเสิร์ตคโดยมีผู้เข้าชมประมาณ 6 หมื่นคน ก็แทบล้นทะลักแล้ว และเป็นที่น่าสังเกตุว่าเก้าอี้ยังเหลืออีกเพียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น