วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประมวลภาพ : ชัดๆ "พญาปลอด" เจอพลังนกหวีดเป่าไล่ ควักนกหวีดแดงเป่ากลับ ก่อนชี้หน้าตะโกนด่ากันลั่นวันนี้ (18 พ.ย.56)



ประมวลภาพ : ชัดๆ "พญาปลอด" เจอพลังนกหวีดเป่าไล่ ควักนกหวีดแดงเป่ากลับ ก่อนชี้หน้าตะโกนด่ากันลั่น
ภาพชัด ๆ ชาวพิจิตรฮือเป่านกหวีดชูมือตบไล่ "ปลอดประสพ" ตะโกนด่าซ้ำ “ขี้ข้าทักษิณ คนขายชาติ” เจ้าตัวรีบควักนกหวีดแดงออกมาเป่าสู้ ก่อนชี้หน้าตะโกนด่ากันวุ่นวาย
วันนี้ (18 พ.ย.56) นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร  ที่บริเวณโรงยิมเนเซียม สนามกีฬา จ.พิจิตร เพื่อมาเป็นประธาน เปิดเวทีเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อออกแบบระบบการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนและระบบแก้ไขปัญหาอุทกภัยฯ ตามแผนแม่บทการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ โดยมี นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร และ พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ ผบก.ภ.พิจิตร ให้การต้อนรับ

ในขณะที่นายปลอดประสพ ลงจากรถตู้  มีกลุ่มที่คัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และกลุ่มไม่เห็นด้วยในการที่จะใช้บึงสีไฟ เป็นที่กักเก็บน้ำ  ใช้นกหวีดเป่าขับไล่ นายปลอดประสพ พร้อมทั้งตะโกนไล่  ซึ่งนายปลอดประสพ ก็ได้ควักนกหวีดออกจากกระเป๋าลงมาเป่าใส่กลุ่มผู้ต่อต้านเช่นกัน  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำนายปลอดประสพ เข้าที่ประชุมฯ   ซึ่งนายนปลอดประสพได้เดินเข้าอยู่ภายในโรงยิมเนเซียม  สถานที่จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของ (กบอ.)  ท่ามกลางผู้ชุมนุมด้านนอกห้องที่ยังเป่านกหวีดอย่างต่อเนื่อง ทำให้นายปลอดประสพตัดสินใจเดินทางกลับหลังเข้าร่วมเวทีได้เพียง 15 นาที กลุ่มต่อต้านก็ยังคงใช้นกหวีดเป่าขับไล่

นายปลอดประสพ กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธกลุ่มที่มาเป่านกหวีดใส่ แต่ไม่ควรใช้คำหยาบคาย หรือด่าต้นตระกูล  ทุกคนใช้เสรีภาพแสดงออกได้ไม่โกรธ ส่วนการคัดค้านไม่เอาบึงสีไฟเป็นที่กักเก็บน้ำเป็นเรื่องของการเมือง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น