วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"จ่าประสิทธิ์" แต่งแดงหัวจรดปลายเท้า !!! โผล่งานช้าง ไม่สนเสียงตำหนิถึงความเหมาะสมวันนี้ ( 18 พ.ย.56)



"จ่าประสิทธิ์" แต่งแดงหัวจรดปลายเท้า !!! โผล่งานช้าง ไม่สนเสียงตำหนิถึงความเหมาะสม 
ชาวเมืองช้าง ฉุน !!! "จ่าประสิทธิ์" แต่งแดงแจ๊ดออกงานช้าง  ชาวเน็ตสวดยับ  ช่วงนี้ไว้ทุกข์ แต่งแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ ????
          วันนี้ ( 18 พ.ย.56) นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดงานการประกวดรถอาหารช้าง ในงานเลี้ยงต้อนรับ และเลี้ยงอาหารช้าง ประจำปี 2556 บริเวณ อนุสาวรีย์พระยาสุรินทรภักดีศรีณรงค์จางวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ โดยมี นายกิตติภัทร์ รุ่งธนเกียรติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ ในนามคณะกรรมการจัดงานต้อนรับ และเลี้ยงอาหารช้าง ประจำปี 2556 กล่าวว่า การจัดการประกวดรถอาหารเลี้ยงช้าง เป็นการดำเนินการตามมติของคณะกรรมการกองการจัดงานต้อนรับ และเลี้ยงอาหารช้าง ประจำปี 2556 ที่ต้องจัดกิจกรรมเสริมให้งานต้อนรับ และเลี้ยงอาหารช้าง และงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ให้มีความน่าสนใจ และคึกคักมากยิ่งขึ้น
           แต่เป็นที่น่าสังเกตุว่าในงานนี้มีจ่าประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ส.ส.สุรินทร์ เข้าร่วมเปิดงาน พร้อมใส่เสื้อแดง  โดยไม่สนถึงความเหมาะสม  เนื่องจากประธานร่วมงานนั้นใส่เสื้อสีดำไว้ทุกข์  ในการสิ้นพระชนม์ของ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก
             โดยเรื่องนี้มีผู้เข้าชมพร้อมตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว เช่น ผู้ใช้นามว่า  "Nick Kaewnara"  ได้แสดงความเห็นว่า  "จ่าใส่เสื้อไม่รู้จักกาลเทศะเลย" ,ผู้ใช้นามว่า " Jean Siengseven"  ได้แสดงความเห็นว่า  "คนใส่เสื้อแดง มีสมอง สามัญสำนึกหรือเปล่า ช่วงนี้เค้าไว้ทุกข์กัน"
ภาพจากเพจ  "สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น