วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แกนนำ นปช. นัดเสื้อแดงชุมนุมรับฟังสถานการณ์วันพรุ่งนี้ที่เมืองทองธานีเวลา 16.00 น.วันนี้ (9 พ.ย.56)



แกนนำ นปช. นัดเสื้อแดงชุมนุมรับฟังสถานการณ์วันพรุ่งนี้ที่เมืองทองธานีเวลา 16.00 น.
เฟซบุ๊คของ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.เพื่อไทย และแกนนำ นปช. ได้่โพสต์ข้อความนัดคนเสื้อแดงให้ไปชุมนุมที่ลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานี เพื่อรับฟังสถานการณ์ 
                 วันนี้ (9 พ.ย.56) เฟซบุ๊คของ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.เพื่อไทย และแกนนำ นปช. ได้โพสต์ข้อความโดยทีมงาน นางธิดา ถาวรเศรษฐ นัดกลุ่มคนเสื้อแดงชุมนุมที่ลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานี วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 นี้ โดยระบุว่า การเปิดเวทีในครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างเงื่อนไขความรุนแรง แต่เป็นการชุมนุมด้วยความสงบเรียบร้อยและมีเป้าหมายเพื่อชี้แจงสถานการณ์  10 พ.ย.นี้เจอกัน  "นปช.เพื่อไทยปกป้องประชาธิปไตย" ณ ลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานี    
                   ในวันที่ 10 พ.ย.เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00น.เป็นต้นไป เชิญร่วมฟังการปราศรัยในเวที  "นปช.เพื่อไทยปกป้องประชาธิปไตย" โดยจะจัดขึ้นที่ลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานีโดยจะมีแกนนำ นปช.และแกนนำจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งถือเป็นแนวร่วมกันในหลักการประชาธิปไตยขึ้นเวทีอย่างคับคั่ง และขอยืนยันว่าการจัดเวทีนี้จะไม่ใช่การเผชิญหน้า จะไม่ใช่การสร้างเงื่อนไขความรุนแรง และจะไม่มีการเคลื่อนขบวนออกไปจนเกิดสิ่งที่ไม่พึงปรารถนา จะเป็นการชุมนุมตอนเย็น ถึงช่วงกลางคืนก็จะแยกย้ายกลับบ้าน เป็นการชุมนุมด้วยความสงบเรียบร้อย การเปิดเวทีครั้งนี้ก็เพื่ออธิบายสถานการณ์ขณะนี้เป็นอย่างไร ไม่ใช่เกี่ยวกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรมแล้ว และอยากให้คนทั้งสังคมรับทราบเพราะมีการพูดเพียงข้างเดียว และบิดเบือนข้อเท็จจริง เราต้องการอธิบายข้อเท็จจริงเท่านั้น จึงขอเชิญพี่น้องคนเสื้อแดงร่วมฟังการปราศรัยกัน ให้มากๆในวันนั้น"
ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค นพ.เหวง โตจิราการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น