วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"พันธุ์เหี้ย"16 November 2556

"พันธุ์เหี้ย"


เรียน คุณอัตถ์ อัตนัย ที่รักนับถือ
    ผมส่งจดหมายแสดงความยินดีที่ "ไทยโพสต์" มีอายุยืนยาวมาครบ ๑๘ ปีแล้วก็มานอน สงบสติติดตามดูกลไกการดำเนินการนำเอากฎหมายนิรโทษกรรม ของ พรรคเพื่อพวก เข้าไปพิจารณาวาระ ๒ และ ๓ ในสภาฯ ในคืนวันที่  ๓๑ ตุลา และ ๑-๒ พฤศจิกา ๕๖ ด้วยความรู้สึกที่ทุเรศใจตัวเองอย่างบอกไม่ถูก ที่ผมพูดว่าทุเรศใจตัวเองนั้น ก็เพราะคิดเจ็บใจที่ "กู" ไม่ควรเกิดมาร่วมโลกกับไอ้พวกคน "พันธุ์เหี้ย" อย่างนี้เลย
    ผมไม่จำเป็นต้องรายงานว่า บรรยากาศในรัฐสภาอันทรงเกียรตินั้นมันชุลมุนวุ่นวาย ทั้งถ้อยคำสามหาว ตลบตะแลง โกหกคำโต ใช้อำนาจไม่เป็นธรรม แต่เป็นการใช้อำนาจทำลายธรรม ผมไม่รู้ว่าจิตใจของพวกเหล่านี้มันทำด้วยอะไร มันทำเสมือนพวกมันไม่มีเลือดเนื้อ และดูจะชอบที่ฝ่ายตรงข้ามดิ้นทุรนทุราย เพราะหมดอำนาจจากการทำลายของคณะ กก.เสียงข้างมาก (ทั้งในที่ประชุม กก.และในสภาฯ ที่ว่ามีแต่ผู้ทรงเกียรติ แต่ผมว่ามันเป็นพวกผู้ทรงเกือกมากกว่า)
    มี ส.ส.ฝ่ายค้านท่านหนึ่งชี้หน้าประธาน กก.พิจารณากฎหมายนิรโทษกรรม ที่นั่งสง่าอยู่ในที่นั่งของฝ่ายรัฐบาล  เห็นหน้าก็รู้ว่า อ๋อ! ไอ้หัวเขียงคนนี้น่ะหรือ มันเคยโกงจนติดคุกมาแล้ว มาคราวนี้ถ้าพลาดมันอาจจะติดคุก จนหัวเขียง กลายเป็นหัวโตก็อาจเป็นได้
    คณะ กก.เสียงข้างมากในที่ประชุมพิจารณากฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อร่างเอามาให้ ส.ส.ในสภาฯ พิจารณา ผมจำชื่อคนคนหนึ่งได้ว่าเป็น ส.ส.มาจากลพบุรี คนนี้มาเป็นใหญ่ในพรรคเพื่อพวก อดีตเป็นกำนัน ถ้าพูดว่ากำนันครก วังเพลิง คนลพบุรีต้องรู้จักกันทั่วว่ามีอิทธิพลล้นฟ้า นายอำเภอโคกสำโรงคนใหม่ๆ ย้ายมาต้องเข้าไปอ่อนน้อมเหมือนเข้าไปหาเจ้าพ่อแบบในหนัง พอเห็นหน้าก็นึกได้ว่าพรรคเพื่อพวกมันก็มีพวกแบบนี้แหละ
    เรื่องกฎหมายนิรโทษกรรมนี่ ไอ้พรรคเพื่อพวก (มัน)  มันชนะมาแต่ในมุ้ง ยืนด่ามันก็ได้เพียงลมปาก อย่าหวังว่าจะชนะ (แล้วก็จริง มันพิจารณารวดเดียว ๓ มาตราแบบที่ไทยโพสต์บอกว่า "ลักหลับ" ใช่ครับ ผมเห็นพวกฝ่ายค้านด่าจนเหนื่อยต้องนั่งหลับ) ไอ้พวกเหล่านี้มันหนาขนาด "ตราช้าง"  มันไม่รู้สึกรู้สาอะไรหรอก มึงมีแรงก็ด่าไป ถ้ามีช่องว่าง ไอ้จ่าส้นตีนก็ตื่นมายกมือประท้วงบ้าๆ เสียที เล่นเอาฝ่ายค้านเสียศูนย์ไปเหมือนกัน ไอ้พวกแดงฮ่อยกมือสนับสนุนผ่านฉลุยได้คะแนนเอกฉันท์แบบไม่มีค้าน มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นเพราะวินาทีสุดท้ายก็เหลือเพียงพวกมึงพูดกันเอง แล้วก็ยกมือสนับสนุนกันเอง....ถุย
    รายที่ขอยกมือสนับสนุนฆาตกร ผมเห็นมีไอ้หมอลากข้างอยู่คน ซึ่งผมไม่แปลกใจที่มันสนับสนุน ถ้าไม่สนับสนุนซิมันถึงจะแปลกและบ้า ส่วนไอ้คนที่เรียกตัวเองว่าเป็นไพร่  พอได้เป็นใหญ่เลยลืมตัวลืมคำที่เคยไปถากถางเขาว่าเป็นอำมาตย์ ไอ้พวกนี้ต้องเรียกมันว่า "จิ้งจกเปลี่ยนสี"
    ผมเคยบอกคุณอัตถ์ไว้ว่า รอให้ขึ้นเดือนใหม่เปลี่ยนโฉมมาสเป็นพิจิก เดือนนี้ประเทศเราเคยต้องยอมยกทหารจำนวนหนึ่งไปร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ ๑ (สมัย ร.๖)  เดือนนี้จะมีการสูญเสียบุคคลสำคัญในทุกกลุ่มกลางเดือนที่ผ่านไปแล้ว สัญญาณการนองเลือดกำลังเริ่มต้น การที่เทพเทือกขยับปากเป่านกหวีด ระดมพลวางแผนยึดพื้นที่ซ่องสุมกำลังใกล้พรรค สามารถส่งกำลังบำรุงได้โดยไม่ต้องไปไกล เพราะเสบียงทุกอย่างก็เก็บไว้ในพรรคปลอดภัย ตำรวจไม่กล้าแตะต้อง ปชป.จะปักหลักสู้อย่างสุขุม เทพเทือกยังทำอะไรได้ถนัดเพราะยังอยู่ในสมัยประชุม พอหมดสมัยก็ต้องโดนดีเอสไอของไอ้หน้ากล้อบุรุษโทษส่งหมายเรียกไปรายงานตัว มึงไม่ไปกูออกหมายจับ ห้ามเยี่ยม ห้ามประกัน  เทพเทือกก็หมดท่า ยังไงก็ต้องปิดหีบให้ได้ก่อนการปิดสมัยประชุมอีกสองเดือน
    กลุ่มอุรุพงษ์ กำลังจะเผชิญกับปัญหาตำรวจ ๔๘ กองร้อยวางแผนเข้ายึดพื้นที่ งานนี้เสียงจากกลุ่มอุรุพงษ์ตอบโต้ว่า ถ้าจะย้ายออกจากพื้นที่ก็ต้องย้ายเข้าไปในทำเนียบรัฐบาลเท่านั้น กองกำลังของ "ไอ้คำทวย" เตรียมพร้อมและจากประกาศพื้นที่แล้ว ฝ่ายกำลังตำรวจ (ขี้ข้า) มะเขือเทศก็คงไม่เพียงยึดพื้นที่ตรงอุรุพงษ์ที่เดียว จะต้องประกาศพื้นที่ลุมพินีเป็นพื้นที่เป้าหมายด้วย พร้อมๆ กับพื้นที่สามเสนก็ไม่ให้ กองกำลังถูกอัดกำลังมาเพียบทั้งกำลังเงิน (เบี้ยเลี้ยง)  และกำลังพลสไนเปอร์ พูดอย่างนี้ไม่ใช่พูดให้กลัว แต่อย่าประมาทเพราะคำว่า "มือที่สาม" นั้นจะไม่มี จะมีเพียงสองมือที่อยู่ที่ตัวนั่นแหละ
    ผมเคยทำนายไว้ว่า รัฐบาลนี้จะถูกปฏิวัติโดยประชาชน  ไม่ใช่ทหาร ขณะนี้ทหารตรึงกำลังอยู่ในกรมกอง ปล่อยให้พื้นที่ถูกยึดโดย "รัฐตำรวจ" ไปพลางๆ ก่อน เกิดปะทะนองเลือดระหว่างตำรวจกับประชาชน แน่นอนทหารจะไม่อยู่นิ่งในค่าย เพียงแต่เตรียมพร้อม ๒๔ ชั่วโมง กระสุนนัดแรกจากมือตำรวจฆ่าประชาชน ทหารจะออกมา ดวงเมืองประเทศไทยอยู่ภายใต้เงาของดาวพุธ (สีเขียว) สีอื่นอย่ากำแหง  ทำนายไว้แต่เพียงว่า นางยกปิ๊กะดูจะต้องถึงวันระเห็จออกจากประเทศทางอากาศที่สั่ง ฮ.เตรียมไว้ ๒๔ ชม. เหมือนกับเมียนายกฯ เมืองไทยในอดีตที่ต้องรีบหนีไม่ทันแม้จะเก็บยกทรง กางเกงใน ฯลฯ
    อนาคตของคนในตระกูลชินวัตรจะไม่มีแผ่นดินอยู่ ดวงชะตาชีวิตคนเกิดมาจากอำนาจดวงดาว อย่าทำกำแหงกับ  "สิ่งที่มองไม่เห็น" คนจนตายง่าย แต่คนรวยก็ตายไม่ยาก  แล้วแต่จะเลือกว่า "ตายโหง" หรือ "ตายห่า" เท่านั้น ทำดีก็ตายห่า ทำชั่วช้าก็ตายโหง...จริงๆ ว่ะ
    เรื่องสำคัญที่ประเทศและคนในชาติต้องเผชิญมีหลายเรื่อง เรื่องที่สำคัญที่สุดคือ การเสียอาณาเขตประเทศให้กับฝ่ายศัตรู โดยที่มีไอ้บ้าคนหนึ่งซึ่งไม่มีความรู้ในเรื่องสิทธิสภาพนอกอาณาเขต กลไกในการเก็บเกี่ยวพลังธรรมชาติใช้แลกเปลี่ยนกันโดยอำนาจแอบแฝง และอำนาจมืดจากนอกประเทศ ทำให้พลาดในการลงนาม เสือกไปเห็นดีเห็นงามกับศัตรูว่าสิ่งที่อยู่มันสมควรได้พิจารณาเป็นมรดกโลก ทำให้มีเรื่องราวของฝ่ายไอ้เขมรดำจัดการร้องทุกข์ขอดินแดนรอบเขาพระวิหาร (ที่พวกมึงทิ้งรกร้างไว้ ๒๕ ปีไม่ใส่ใจไยดี) ตอนนี้ก็มีการเมืองเข้ามายุ่ง มันเลยต้องยุ่งเพราะกูจะถูกไล่ลงจากบัลลังก์ ผู้ครอบครองประเทศสิ้นสุดอำนาจลงก็เป็นได้  ทำนายไว้ล่วงหน้า แม้ในสายตาเราว่าเราจะชนะ แต่ในเวทีโลกเราแพ้เขาไป ๓ ประตูแล้ว จึงอย่าเชื่อว่า ความยุติธรรมจะมีในโลก เตรียมไว้เถอะต่อไปในภายภาคหน้า ไอ้เขมรดำจะฟ้องเรียกคืนปราสาทพนมรุ้ง จนถึงปราสาทปรางค์สามยอดกลางเมืองลพบุรี ดังนั้นถ้าจะรบกับมันก็ต้องรบ และไม่ต้องกลัวว่าชาวบ้านริมขอบชายเขตเขาจะเสียขวัญ เพราะทั้งสองฝั่งมันก็เป็นพี่น้องกันทั้งนั้น ทหารรบกันก็ส่วนทหาร  ราษฎรไม่เกี่ยวและเอาเข้าจริงๆ ทหารก็ออกไปตั้งประจันหน้ากันเฉยๆ ไม่มีใครกล้าลั่นไกกระสุน คนที่วิบัติคือพวกหัวหน้าผู้ปกครองไม่ใช่ราษฎรรากหญ้า
    บรรทัดที่จะไปสู่สุดท้ายของ จ.ม.ฉบับนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่มีความรักชาติบ้านเมือง ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ของประเทศชาติ คนดี จึงจะเรียกว่า "คนไทย" ส่วนคนเลวชื่อที่สมควร "ไอ้หมาขี้เรื้อน" เท่านั้น....ขอขอบคุณคุณอัตถ์อีกครั้ง.
                            คนไทย หัวใจรักชาติ
    คนไทย หัวใจรักชาติมองขาดเลยครับ เกมต้องปิดภายในเดือนนี้ให้ได้ หาไม่แล้ว คนที่ออกมาเรียกร้องติดคุกแน่นอน
    ผมว่าประเทศไทยเรานับวันจะเกิดเรื่องประหลาดถี่ขึ้นทุกวัน อุดมการณ์แกนนำเสื้อแดงยิ่งกว่าล้อเลื่อนครับ วันหนึ่งปลุกม็อบขึ้นมาขับไล่ฆาตกรมือเปื้อนเลือด อีกวันออกกฎหมายให้ฆาตกรมือเปื้อนเลือดพ้นผิด ถัดมาอีกวันอ้างว่ากฎหมายที่พรรคตัวเองยกมือให้ผ่านเป็นแผนของอำมาตย์เพื่อช่วยฆาตกรมือเปื้อนเลือด ไปอีกวันออกมาปลุกม็อบชนม็อบฆาตกรมือเปื้อนเลือด อ้างว่าฆาตกรมือเปื้อนเลือดจะขับไล่รัฐบาลที่ออกกฎหมายปล่อยให้ฆาตกรมือเปื้อนเลือดลอยนวล
    คนพวกนี้หายใจเข้าออกไปพร้อมๆ กับท่องประโยคฆาตกรมือเปื้อนเลือด โดยมีฆาตกรตากใบ กรือเซะ ฆ่าตัดตอน และโคตรโกงคอยยุยงอยู่ข้างหลัง. 
        กวาดโสโครกกลบราษฎร์ซ้ำ    ฝังความจริง
        ๑ เหลี่ยมร้ายเหิมก่อร้าย        ลามฉิบหาย
        เป็นลูกโซ่วอดวาย            วินาศกว้าง
        ใช้ทรัพย์บาปมากมาย        ซื้อบาป
        ล่อฝูงบาปช่วยมล้าง        ชาติสิ้นทุกถิ่นฐาน
        ๒ แต่ละบาปฉากหน้า        ดูดี
        ฉากหลัง หลังหวะกาลี        ทั่วถ้วน
        บ้าอำนาจผยองย่ำยี            ทุกเกณฑ์กฎ
        แต่กฎยังทัณฑ์โทษล้วน        เที่ยงไว้ระบิลเมือง
        ๓ ลูกโซ่ทัณฑ์โทษท้น        ทับทวี
        หลังยิ่งเหวอะทุกอัปรีย์        พวกเหลี่ยมร้าย
        แค้นปล้นรัฐด้วยกลกลี        ยึดอำนาจ รัฐเต็ม
        หักดิบแก้เกณฑ์กฎห้าย        ทุกหวะพ้นทัณฑ์ศาล
        ๔ ไอ้ปอดแหก "ออกแขก"     จ้อ "บัง" ภาษา
        ว่าไม่ใช่เพื่อเหลี่ยมหนา        ยกโทษนั้น
        แต่เพื่อชาติส่วนใหญ่พา        สู่สงบ
        บัดซบ ก็ไอ้เหลี่ยมแหละคั้น     บีบชาติให้ระงมสยอง
        ๕ หนึ่งเดียวนี่แหละล้ำ        นำฉิบหาย
        ยกโทษให้ไอ้วอดวาย        ว่าเพื่อล้าน
        มันรอดซิ ยิ่งออกลาย        เลวสะดวก แน่นอน
        ชั่วมิได้สะทกสะท้าน     ว่าถูกต้องตามกฎหมาย
        ๖ ก่อนนั้นกวาดขยะซุกใต้    พรมรัฐ
        หลังผู้นำแย่งแดกฟัด        เลอะเทอะบ้า
        เดี๋ยวนี้แดกรวบซัด        กวาดโสโครก กองทะมึน
        กลบฝังราษฎร์ลงป่าช้า     สัจจะเกลี้ยงเมืองสูญ.
                                วรฤทธิ์ ฤทธาคนี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น