วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตาฝาดหรือเปล่า?? ช่วยกันดูชัดๆ!! รถตำรวจร่วม "อารยะขัดขืน" ประดับธงค้าน "เข่งเน่า" ????เมื่อ 15 พ.ย.56



ตาฝาดหรือเปล่า?? ช่วยกันดูชัดๆ!! รถตำรวจร่วม "อารยะขัดขืน" ประดับธงค้าน "เข่งเน่า" ????
ตาฝาดหรือเปล่า??? ชาวเน็ตแชร์ว่อนมาดูกันชัดๆ ภาพรถตำรวจร่วมปฏิบัติ "อารยะขัดขืน" ประดับธงชาติร่วมค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมเข่งเน่า
สืบเนื่องจากในวันที่ 13 พศจิกายน ตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้สั่งการให้ทุกท้องที่สอดส่องจับรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่ติดธงชาติออกมาวิ่งสร้างความปั่นป่วน หรือก่อเหตุวุ่นวายบนท้องถนน โดยให้ใช้ พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ ในการจับกุม จนทำให้มีกระแสต่อต้านมาตราการนี้ของตำรวจอย่างล้นหลาม เหตุเพราะก่อนหน้านี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำผู้ชุมนุมเวทีราชดำเนิน ได้ขึ้นปราศรัยในวันที่ 11 พศจิกายน โดยเป็นการประกาศอารยขัดขืนให้ประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ประดับธงไว้ที่อยู่อาศัย บนรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์

ล่าสุดวันนี้ ( 15 พ.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเพจเฟซบุ๊ค แถวนี้ไม่มีหญ้า ไห้ควายแดงแดก ได้แชร์ภาพสุดงง ที่เป็นภาพรถตำรวจปฏิบัติตามอารยะขัดขืน โดยการประดับธงชาติไทยไว้บริเวณกระจกรถ และผูกริบบิ้นลายธงชาติไว้ทางด้านหน้าของตัวรถ จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างท่วมท้น อาทิเช่น "ตำรวจดียังมีอยู่ แม้จะเลวมากกว่าก็ตาม" - "ใครเอาไปผูกไว้ป่าว" และ "เห็นอนาคตเลยคนดีของเราโดนย้ายแน่ เพราะไม่ทำตามที่....สั่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น