วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'เสี่ยตัน'หงอยประชาชนต่อต้าน ขึ้นป้ายประกาศเลิกขาย'อิชิตัน'13 พ.ย. 56



'เสี่ยตัน'หงอยประชาชนต่อต้าน ขึ้นป้ายประกาศเลิกขาย'อิชิตัน'
 
13 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่ นาย ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน จำกัด (มหาชน)
ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ว่าไม่เห็นด้วยกับมาตรการอารยะขัดขืน และได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวเพื่อทำการขอโทษเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปเมื่อวานนี้
ล่าสุดวันนี้ (13 พ.ย.) ทางแฟนเพจ ล้านชื่อต้านล้างผิด
 ได้มีการแชร์รูปภาพของร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ขึ้นป้ายประกาศติดไว้กับตู้เย็นขายเครื่องดื่มว่า "ร้านนี้ เลิกขาย อิชิตัน ของไอ้ตัน" ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่รูปภาพดังกล่าว ก็ทำให้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
***ข้อความจาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
เจ้าพ่อชาเขียว ผู้ก่อตั้งโออิชิ "ตัน"โพสต์ยันไม่เคยพูด "ม็อบคนกลุ่มน้อย" ยันไม่ห้ามพนักงานอารยะขัดขืนหยุดงานต้านนิรโทษ

นายตัน ภาสกรนที เจ้าพ่อชาเขียวผู้ก่อตั้งโออิชิ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ว่า ตาข่าวที่มีการระบุว่า ผมได้ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่มาชุมนุมเป็นคนกลุ่มน้อย "ผมขอยืนยันว่าไม่ได้พูดประโยคนี้" เป็นความเข้าใจผิด

ส่วนตัวผมก็ไม่เห็นด้วยกับ พรบ. นิรโทษกรรม เนื่องจากสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จึงเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน และทาง นสพ. ต้นตอ ได้แก้ไข รวมถึงได้ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว
ในขณะเดียวกัน วันที่ 13-15 พ.ย. ก็ยังเป็นวันทำงานปกติ บริษัทฯ ไม่ได้ประกาศเป็นวันหยุด ดังนั้นพนักงานคนไหนถ้าจะไปร่วมชุมนุมก็ทำได้แต่ต้องลางานไป
ผมเข้าใจและสนับสนุนการแสดงสิทธิ์ของทุกคนในระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้วครับ ดังนั้นถ้าหากคำพูดที่ให้สัมภาษณ์ไปทำให้หลายคนเข้าใจผิด ต้องกราบขออภัยอย่างสูงและขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ…. ตัน ภาสกรนที
ขอบคุณเนื้อหาข่าวเพิ่มเติมจาก กรุงเทพธุรกิจ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น