วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ปู"ส่อน้ำตาเล็ดอีก!!! "สุเทพ"ขีดเส้น 11 พ.ย. เวลา 6 โมงเย็น "เข่งเน่า"ต้องตายจากสภา วันนี้( 6 พ.ย.56) เวลา 21.00 น.



"ปู"ส่อน้ำตาเล็ดอีก!!! "สุเทพ"ขีดเส้น 11 พ.ย. เวลา 6 โมงเย็น "เข่งเน่า"ต้องตายจากสภา
ปูส่อแย่!!  "สุเทพ" ประกาศต้องทำให้ "พรบ.เข่งเน่า" ตายจากสภาภายใน 11 พ.ย. เวลา 18.00 น.  หากเฉยจะเป่านกหวีดทันที ลั่น"พวกมึงจะทำหรือไม่ทำเรื่องของมึง...กูจะทำอะไรเรื่องของกู"
วันนี้( 6 พ.น.56) เวลา 21.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ส.ส.สุราษฎร์ธานี  ในฐานะแกนนำการชุมนุมต่อต้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ได้ขึ้นเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยกล่าวว่า " สวัสดีพี่น้อง นี่คือเวทีประชาชนของแท้ และหวังว่าเจ้าหน้าที่คงรายงานถึงทักษิณ  พี่น้องครับ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีของประชาชน เราจึงมีประชาชนทุกสาขา ทุกองค์กร แสดงให้เห็นว่า คนไทยรักชาติรักแผ่นดิน  ผมขอขอบพระคุณประชาชน ทั้งที่สีลม ครูจาจารย์ ทั่วประเทศ และนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ คืนนี้ เรามีแขกรับเชิญบนเวทีมากมายเหลือเกิน ผมเอาจะคลิปจ่าประสิทธิ์ มาเปิดให้ดู จะเข้าใจถึงนายกฯ และพรรคเพื่อไทย นายกยิ่งลักษณ์ออกมาแถลงบีบน้ำตา หาว่าเราใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ นายกฯเป็นคนดี  แต่เราเป็นคนร้ายรับจ้างสุเทพมาเดินขบวน นายกฯ บอกว่า ถึงเขาไม่เกี่ยวกับกฎหมาย  แต่เพื่อเห็นแก่บ้านเมืองเขาจะชะลอกฎหมายนี้ไปก่อน นายกฯ บอกว่า ทุกอย่างจะเป็นไปตามขั้นตอน จะให้วุฒิสภาดำเนินการ ไม่ทันสิ้นเสียงปธ.วุฒิฯ รับลูกทันทีว่าจะยับยั้งกฎหมายนี้ พูดเมื่อวานนี้ วันนี้วิปรัฐบาล  บอกว่าจะถอนหมดถ้าเรากลับบ้าน  มีคนไทยจำนวนมาก บอกกระผมว่า สุเทพ เราชนะแล้ว กลับบ้านได้แล้วหรือยัง ผมจึงเอาคลิปของจ่าประสิทธิ์ฟังก็จะเห็นได้ว่าเราชนะแค่  180 วันเท่านั้น พี่น้องเหล่านั้นอาจจะนึกเชื่อนายกฯ แต่พี่น้องที่ยังชุมนุม ไม่เชื่อนายกฯ อีกต่อไปแล้ว ยิ่งได้เห็นภาพจ่าประสิทธิ์ เสียงสะท้อนจึงเป็นเสียงนี้ ( เสียงของผู้ชุมนุม: ออกไปๆๆ)
พี่น้องครับผมคิดเหมือนพี่น้อง ไม่เชื่อนายกฯยิ่งลักษณ์ ไม่ว่าบีบน้ำตากี่ปี๊บผมไม่เชื่ออีกแล้ว มีหลักฐานสำคัญว่า เราคิดถูกต้อง 1. คลิปของจ่าประสิทธิ์ บนเวทีที่รัฐเกณท์มาสู้กับเรา 2.  การที่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่มีมติให้ตำรวจชั้นผู้น้อยปิดป้ายทั่วประเทศ มีดังต่อไปนี้  เช่น คนที่ถูกกลั่นแกล้งเขายอมอภัยแล้ว พวกคุณไม่หยุดอีกหรือ  
พี่น้องที่เคารพ ผมเคยเป็นรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง  เคยทำงานร่วมกับตำรวจ  ผมเข้าใจตำรวจ  ตำรวจส่วนใหญ่เป็นคนดี แต่มีบางคนเป็นตำรวจไม่ดี เช่น พ.ต.ท.ทักษิณ ?  ตั้งแต่รัฐบาลคิดอ่านออกกฎหมายให้คนโกงแผ่นดิน  มีตำรวจมานอนตามวัดตามโรงเรียน และผมส่งข่าวนี้ถึงตำรวจชั้นผู้น้อยว่า ประชาชน  ที่ชุมนุมจะไม่ฆ่าพวกคุณเหมือนที่เสื้อแดงไปฆ่าพวกคุณ  ผมเคยบังคับบัญชาเพื่อรักษากฎหมาย ให้ถอดเครื่องแบบมาร่วมกับเรา    เตรียมตัวมาร่วมกับเราได้แล้ว ขอให้พี่น้องตำรวจทั้งหลายมีกำลังใจ ที่ต้องนอนในวัดในโรงเรียน   แต่ไม่อีกกี่วันพวกคุณจะชนะแล้วร่วมกับประชาชน  
พี่น้องครับ เนื่องจากความสับสัน   เรื่องจากนายกฯ  ประธานวุฒิสภา  ออกมาแถลง ประชาชน  สับสนไปหมด พี่น้องครับ หลังนายกฯ ปธ.วุฒิ แถลง หรือวิปรัฐบาลแถลงขยายความ ฝ่ายยุทธศาสตร์ ซึ่งประกอบด้วยนักกฎหมาย  อาจารย์มหาวิทยาลับ สรุปความว่า ที่แถลงหลอกลวงประชาชน  หลอกให้พวกเราตายใจ หลอกให้พวกเรากลับบ้าน เลิกต่อต้านกฎหมายฉบับนี้   เพราะรับมือไม่ไหวแล้ว  มีนักศึกษา  นักเรียนมาชุมนุม จนพรุ่งนี้นักเรียนอนุบาลก็จะชุมนุมกันแล้ว ไม่มีทางเลือกอื่น จึงเล่นละครฉากนี้ว่าชนะแล้ว แล้วจะทำอย่างที่จ่าสิทธิ์บอก จะเอากฎหมายนี้ขึ้นมาอีก   แต่ว่าไหนๆ เขาพูดออกมาแล้ว เราตามไปดูข้อเท็จจริงหน่อย ถ้าวุฒิสภาลงมติไม่รับ หนทางกฎหมาย มีเพียงว่า ให้ยับยั้งไว้ 180 วัน และ เมื่อถึงวันที่ 181 ส.ส.อย่างจ่าประสิทธิ์ ก็เสนอ  และด้วยเสียงข้างมากโหวตใช้ได้ทันที  พวกเราไม่มีโอกาสได้ประท้วง เพราะพวกมันทำวันเดียวจบมาหลายครั้งแล้ว  พี่น้องครับ เมื่อวันที่ผมประกาศลงมาต่อสู้  เราได้ตั้งใจว่า จะต้อสู้ถึงที่สุด จนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน ผมและบรรดาแกนนำ จะฟังเสียงมหาชนเป็นหลัก ดังนั้น ขอให้ประชาชนทุกเวที ทั้งที่นี่และทั่วประเทศ โปรดพิจารณาเรื่องนี้ พี่น้องตัดสินอย่างใด พวกผมเอาอย่างนั้น  ถ้าพี่น้องคิดว่า ชนะแค่นี้ได้แล้ว พวกผมก็ฟังพี่น้อง แต่ถ้าพี่น้องบอกว่า สู้วันนี้ดีกว่า พวกผมจะสู้ร่วมกับพี่น้อง  ผมถามพี่น้องว่าจะกลับหรือไม่กลับ (เสียงผู้ชุมนุม: ไม่กลับๆ)   ถ้าพี่น้องมีประชามติอย่างนี้ ยื่นคำขาดต่อรัฐบาลดังนี้
1. กฎหมายนิรโทษกรรมต้องตายจากสภา  เพียงแค่ให้วุฒิสภาคว่ำ แต่กฎหมายยังอยู่ในสภา  อาจจะเป็นยักษ์เป็นมารลุกขึ้นเข่นฆ่าประชาชนอีก นายกฯ ต้องให้มันตายในสภาฯ   อย่ามาทำดีดดิ้น อีก คุณนั่นหล่ะ ตัวดี รับคำสั่งพี่ชายคุณ จนทำให้บ้านเมืองวุ่นวายมาจนถึงวันนี้ คุณและพี่ชาย ดำเนินการให้ประธานสภาฯ  ปิดปากฝ่ายค้านมาตลอด คุณรู้ทั้งรู้ว่า ประชาชนคัดค้านล้างผิดให้โกง คนฆ่า เขาค้านมา 2 ปี แล้ว   คุณเตรียมการกันมา เสนอมา 6 ฉบับ พอคนเผลอคุณก็เอาฉบับของวรชัย มาเสนอ แรกๆ ดูไม่มีพิษมีภัย    พอประชาชนเผลอก็รีบดำเนินการเลย  ไม่เคยมีในประวัติศาสตร์การเมือง ประชุมกรรมาธิการแล้วเอาเข้าสภาฯ ปิดปากฝ่ายค้าน คืนเดียวเสร็จพวกคุณ  ดังนั้น คุณทำผิดมาตลอดทาง ผิดกฎหมาย คุณทำทุกอย่างเพื่อช่วยพี่ชาย ดังนั้น อย่ามาทำไม่รู้  คุณนั่นล่ะ รู้ทุกเรื่อง  เราเป็นคนดี เราไม่ได้ข่มขืนใจนายกฯ ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้  ทางที่จะทำให้กฎหมายตายทำได้หลายอย่าง เช่น  วุฒิสมาชิก ประธานฯ สั่งได้อยู่แล้ว ลงมติเสียเลย บอกว่ากกฎหมายนี้เป็นกฎการเงิน แล้วส่งให้ประธานสภา แล้วให้ประชุมร่วมกับประธานกรรมาธิการฯว่า เป็นกฎหมายการเงินจริงๆ แล้ว ให้นายกฯลงนามรับรอง ให้นายกฯลงนามพรุ่งนี้ ถ้าไม่รับรองกฎหมายก็ตกไปทันที    หรือ ในที่ประชุมวุฒิฯ  ประชุมในพรุ่งนี้ 3 วาระรวด แล้วให้ตัดประเด็ดนิรโทษกรรม  ให้เหลือคนที่ทำผิดโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แล้ว ส่งให้ประธานสมศักดิ์  ลงมติเห็นชอบตามที่วุฒิสภาแก้ไข จะมีผลให้กฎหมายใช้ได้ทันที  เป็นต้น
จะทำอย่างไรก็ได้ แต่ให้กฎหมายตายจากสภา  หรือ มีชีวิต แต่ไม่ให้เอื้อแก่คนฆ่า คนเผา   จะเอาหรือไม่ ให้ตัดสินใจเอาเอง  แต่ในนามของประชาชนที่ต้านกฎหมายนี้ แกนนำพิจารณาแล้ว ประกาศให้ยิ่งลักษณ์ ให้ทำทุกอย่าง   กฎหมายนี้ต้องตายในสภาในวันจันทร์นี้  ไม่เกิน 6 โมงเย็น     ไม่ให้เวลาอีก ถ้าไม่ฟังจะได้ฟังเสียงนี้ (เป่านกหวีด: ปี๊ดๆๆๆๆ)  และขอบอกให้นายกฯ รวมทั้งสมุนได้ทราบว่า นี้คือคำประกาศไม่ใช้ข้อเสนอ จึงไม่มีการต่อรองใดๆทั้งสิ้น   พวกมึงจะทำหรือไม่ทำ ก็เป็นเรื่องของของมึง กูจะทำอะไรก็เป็นเรื่องของกู ต้องขออภัยที่พูดคำหยาบ เดี๋ยวนายกฯ ตกใจ ขอพูดใหม่  นายกฯ จะไปตะแหล่ดแต๋ดแต๋ที่ไหนก็แล้วแต่ แต่  11 พย. 18  พย. ให้ทำให้กฎหมายมันตาย ให้ถอนกฎหมายประเภทนี้ ออกให้หมด แล้ว ให้ถือดอกไม้ไปกราบพระแก้วว่า  พวกคุณจะไม่คิดร้ายต่อประเทศอีก  แล้วตอนนั้นเราจะพิจารณาว่าจะจัดการกับพวกคุณอย่างไร  และต่อจากนี้ให้พวกเราเตรียมพร้อม 100 %  แล้วให้รอเสียงนกหวีด
และรัฐเอาเสื้อแดง มาสู้กับเรา   ดังนั้นประชาชนที่คิดสู้ต้องมามากกว่านี้ ให้เป็นล้าน   ผมอยากเห็นเราสร้างประวัติศาสตร์ ให้หางแถวเลยไปถึงทำเนียบ ถึงจุฬาฯ   เราต่อสู้ปราศจากอาวุธ  ถ้ามีจำนวนน้อยเสร็จเสื้อแดงแน่นอน   ผมและแกนนำ ขอสาบานด้วยชีวิต จะสู้เพื่อชัยชนะขอประชาชน ขอให้พี่น้องมีความมั่นใจ ธรรมย่อมชนะอธรรมแน่นอน ขอบพระคุณครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น