วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ผู้กองปูเค็ม" อัดตร.? เลือกสลายขั้วตรงข้ามรบ.-เมินแดงหมิ่นศาลชุมนุม??เมื่อ 11 ก.ค.56

"ผู้กองปูเค็ม" อัดตร.? เลือกสลายขั้วตรงข้ามรบ.-เมินแดงหมิ่นศาลชุมนุม??

ผู้กองปูเค็ม ประนาม ตร.ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์วันนี้ขึ้น พร้อม อัด ตร.!! 2 มาตรฐานเลือกสลายฝั่งตรงข้ามรบ.? - ปล่อยกลุ่มหัวรุนแรง จวบจ้วงศาลซึ่งเป็น 3 สถาบันหลักชุมนุมต่อได้??
วันนี้ ( 11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายไชยวัฒน์ สินสุวศ์ และผู้กองปูเค็ม นำกลุ่มประชาชนไปชุมนุมขัดวางไม่ให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เข้ากระทรวงกลาโหมเข้าร่วมในพิธีรับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.พระราชวัง
ล่าสุด ผู้กองปูเค็มได้ต่อรองกับพนักงานสอบสวน และปฏิเสธพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อไม่ยอมรับข้อกล่าวหา  โดยตำรวจต้องปล่อยตัวอย่างไม่มีเงื่อนไข  มิฉะนั้นผู้กองปูเค็มจะนอนอยู่ที่สน. พระราชวังทั้งคืน  โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของผู้กองปูเค็มกล่าว
 "ทำไมตำรวจต้องเลือกสลายการชุมนุมเฉพาะต่อฝ่ายต่อต้านรัฐบาล  ในขณะที่ฝ่ายชุมนุมหน้าศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็น 3 สถาบันหลักของชาติ  แถมการชุมนุมในครั้งนั้นมีแต่ความก้าวร้าวและรุนแรง? มีการจวบจ้วง,ดูหมิ่นดูแคลนศาล? กลับไม่มีการสลายการชุมนุม"??? อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า " วันนี้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2- 3 คนทำลายเครื่องเสียงเป็นแผนการสลายการชุมนุม  ซึ่งการกระทำแบบนี้เป็นวิชามาร"?   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น