วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ม็อบ!! หมอกาฬสินธุ์ลุกฮือรวมพลังชูป้ายสนับสนุน P4P เมื่อ 5 มิ.ย.56



ม็อบ!! หมอกาฬสินธุ์ลุกฮือรวมพลังชูป้ายสนับสนุน P4P
แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ร.พ.กาฬสินธุ์ กว่า 200 คน ออกมาชูป้ายแสดงพลังสนับสนุนนโยบาย P4P ชี้แนวทางนี้จะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคนทำงาน ประชาชนจะได้ประโยชน์สูงสุด     
           วันนี้ (5 มิ.ย.) ที่บริเวณหน้าตึกอำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ นายแพทย์สมอาจ  ตั้งเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พร้อมทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์  กว่า 200 คน ออกมาชูป้ายแสดงพลังสนับสนุนนโยบาย P4P ของกระทรวงสาธารณสุขด้วยความสงบ
    
           โดยมีนายแพทย์สมอาจ  ตั้งเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ได้กล่าวถึง ผลดีของการจ่ายค่าตอบแทน P4P ว่า จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพให้กับบุคลากรในโรงพยาล และระบบการทำงาน ที่จะสามารถสร้างความเป็นธรรม ในการประกอบวิชาชีพ ทำให้บุคลากรในโรงพยาบาลมีกำลังใจที่จะส่งผลดีต่อประชาชน  นอกจากนี้ P4P ยังทำให้ ระยะเวลาในการรอคิวผ่าตัด และการตรวจวินิจฉัยพิเศษลดลง เนื่องจากโรงพยาบาลจะสามารถ ขยายกิจกรรมการบริการที่มีประโยชน์มากขึ้น ทั้งนี้เฉพาะที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ในแต่ละวันมีประชาชนเข้ามารับบริการกว่า 600 ราย ในกลุ่มผู้ป่วยนอกและรวมกว่า 1 พันรายของกลุ่มผู้ป่วยใน นโยบายการจ่ายค่าตอบแทนแบบใหม่ จึงเป็นประโยชน์ที่จะสร้างขวัญกำลังใจ ซึ่งในส่วนโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขอสนับสนุนนโยบายนี้อย่างเต็มที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น