วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ขุดศพ'เอกยุทธ'พิสูจน์DNA วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556



ขุดศพ'เอกยุทธ'พิสูจน์DNA  วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556


วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556, 14.32 น.
เครดิต http://www.naewna.com/local/55384














วันนี้ 12 มิ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง และเจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจของนครบาล ตำรวจภาค 9 และกำลังตำรวจภูธร จ.พัทลุง ระดมกำลังขุดบริเวณ หมู่ที่ 10 บ้านเขาจิงโจ้ อ.ชัยบุรี จ.พัทลุง นานกว่า 2 ชั่วโมง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ขุดจนพบศพแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นร่างของ นายเอกยุทธ หรือไม่ เนื่องจากต้องรอพนักงานพิสูจน์หลักฐานเก็บรายละเอียดเนื้อเยื่อ เพื่อนำไปตรวจว่า ดีเอ็นเอตรงกับของ นายเอกยุทธ หรือไม่ รวมไปถึงต้องให้ทางญาติยืนยันในเรื่องเสื้อผ้าของ นายเอกยุทธ ที่ใส่ในวันที่หายตัวไปด้วย




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดได้มีการนำศพที่ถูกฝังขึ้นมา โดยสภาพศพดังกล่าว สภาพศพเปลือย ขึ้นอืด ดูจากสภาพแล้ว ต้องรอพิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่าใช่นายเอกยุทธหรือไม่ โดยที่คอมีรอยช้ำ เบื้องต้นโดยรูปพรรณน่าจะใช่เป็นนายเอกยุทธ  ซึ่งแพทย์อยู่ระหว่างตรวจสอบหาหลักฐาน






ต่อมา นางอรุณี สุรทรภัทร อายุ 51 ปี น้องสาวของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร  ได้รุดเดินทางมาเข้ามาในจุดที่พบศพ โดยนางอรุณีกล่าวยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นนายเอกยุทธจริง ก่อนที่นางอรุณี น้องสาวจะจุดธูปไหว้เคารพศพ






ภาพสุดท้าย เอกยุทธ - เบาะแส+ส่งสัญญาณอันตราย





คนขับรถ เอกยุทธ รับรัดคอฆ่าชิง 5ล้าน คุมชี้จุดทิ้งศพ






พบแล้ว!! ศพเอกยุทธ เขาจิงโจ้พัทลุง น้องสาวยันว่าใช่ 12 Jun 2013











Create Date : 12 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น