วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'แดง'บุก'เนชั่น'ฉุนเสนอข่าวค้างค่าไฟ 15 ล้าน เมื่อ 19 มิ.ย.56



'แดง'บุก'เนชั่น'ฉุนเสนอข่าวค้างค่าไฟ 15 ล้าน
Pic_352173
กลุ่ม 'แดงสมุทรปราการ' บุก 'เนชั่น' ยื่นหนังสือ ขอเสนอข่าวเป็นกลาง กรณี นปช.ค้างค่าไฟ 15 ล้านบาท ทำจราจร ถ.บางนา-ตราด ป่วน ชั่วขณะ ล่าสุด สลายชุมนุมแล้ว...

วันที่ 19 มิ.ย. ที่หน้าที่ทำการสำนักข่าวเครือเนชั่น ถ.บางนา-ตราด ขาเข้า กม.4  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มคนเสื้อแดงใช้ชื่อว่า กลุ่มแดงสมุทรปราการ ได้นำกลุ่มมวลชน ประมาณ 30 คน เข้าประท้วงที่หน้าสำนักข่าวเครือเนชั่น พร้อมกับยื่นข้อเรียกร้องให้ทาง สำนักข่าว ขอให้เสนอข่าวอย่างเป็นกลาง และให้ความยุติธรรม กรณีเสนอข่าวกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ นปช. ติดค้างค่าไฟห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว เป็นจำนวนเงินถึง 15 ล้านบาท โดยมีตัวแทนทางสำนักข่าวเครือเนชั่น นายเผด็จ บุนนาค บก.หน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์คมชัดลึก เป็นผู้ออกมารับหนังสือร้องเรียน
ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมดังกล่าว ยืนยันว่าเรื่องนี้ ข้อเท็จจริงเป็นเรื่องของระดับผู้บริหาร ไม่เกี่ยวข้องกับมวลชน  ขอให้ไปสอบถามกับ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าดังกล่าวเอาเอง ว่า ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร

ขณะที่การจราจร บริเวณ ถ.บางนา-ตราด หน้าสำนักงานข่าวเครือเนชั่น การจราจรติดขัด แต่ล่าสุด กลุ่มผู้ชุมนุมได้สลายการชุมนุมแล้ว ทำให้การจราจรกลับคืนเข้าสู่ภาวะปกติ
อย่างไรก็ตามทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้โทรศัพท์ ไปสอบถามกับ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ซึ่ง นายวรชัย ปฏิเสธว่า ส่วนตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และตนเองก็เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว ว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดง จากจ.สมุทรปราการไปเรียกร้อง ทั้งนี้กลุ่มคนเสื้อแดงมีหลายกลุ่ม ที่สามารถดำเนินการได้ ยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องจริงๆ ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ไทยรัฐออนไลน์

0000

นี่ไงล่ะประชาธิปไตยในรัฐบาลแปตอหลู

ข่าวก็คือข่าว...ค้างค่าไฟฟ้าตั้ง 15 ล้านจะไม่ให้สื่อนำเสนอได้ยังไง บ้าเปล่าวะ

ทีคนค้างค่าไฟฟ้า 400 บาท ยังไปตัดไฟเค้า จนเด็กๆ จุดเทียนนอนไฟไหม้บาน ตาย 2 ศพ

ประเทศนี้มันเลือกปฏิบัติได้กับคนจนเท่านั้นกระมัง

ชุ่ยแลนด์แดนสยอง ในรัฐบาลระบอบทักษิณ
มันต้องล้างให้สิ้น พวกประชาธิปไตยในน้ำครำ
แคน ไทเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น