วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุมสาวแบงก์กรุงไทยทำแผนเชิดเงิน 9 ล้าน - แฟนหนุ่มกุมความลับคลิปฉาว เมื่อ 6 มิ.ย.56



คุมสาวแบงก์กรุงไทยทำแผนเชิดเงิน 9 ล้าน - แฟนหนุ่มกุมความลับคลิปฉาว
 
 จากกรณี น.ส.จุฑามาศ  สุวรรณบำรุง อายุ 28 ปี อดีต พนง.ดีเด่น แผนกบริการลูกค้า ธ.กรุงไทย จำกัด สาขานครพนม 
ร่วมก่อเหตุกับนายศุภเชษฐ์  ชนะชัย 
แฟนหนุ่มวัย 31 ปี อดีตจนท.วิเคราะห์นโยบายและแผน สนง.สพท.นครพนม เขต 2 ฉกเงิน 8,926,200 บาท จากตู้เอทีเอ็ม 3 ตู้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปนานกว่า 5 เดือน กระทั่งถูกจับตัวได้ในพื้นที่สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  ความคืบหน้า เวลา 10.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พล.ต.ต.ชูรัตน์  ปานเหง้า ผบก.ภ.จว.นครพนม และ พ.ต.อ.สมนึก  มิควาฬ  ผกก.สภ.เมืองนครพนม

พร้อมกำลังตำรวจกว่า 20 นาย คุมตัว น.ส.จุฑามาศไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพที่ ธ.กรุงไทย สาขานครพนม  เพื่อชี้จุดลงมือก่อเหตุโดยจุดแรกบริเวณโต๊ะทำงานของสาวแบงก์ที่เข้าเวรในวันเกิดเหตุ  จุดที่สองขณะถือกุญแจไขห้องความมั่นคงนำกล่องเหล็กใส่เงินทำทีลงไปไขเงินในจำนวนดังกล่าวตู้เอทีเอ็ม 3 ตู้ ทั้งนี้ระหว่างทำแผน น.ส.จุฑามาศได้ไหว้ขอโทษพนักงาน พร้อมก้มกราบผู้บริหารของธนาคาร
  จุดสุดท้ายภายในห้องพัก วีไอพี.ชั้น 2 ห้อง 201 โรงแรมตองเจ็ด และบริเวณลานจอดรถของโรงแรม
ซึ่งเป็นจุดที่นายศุภเชษฐ์ แฟนหนุ่มทำหน้าที่ขับรถเก๋งยี่โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฑฌ 8163 กรุงเทพมหานคร และนำแฟนสาวเข้ามาเปิดห้องพัก 1 คืน ก่อนหลบหนีไปค้างคืนใน จ.หนองบัวลำภู จ.ลพบุรี จ.กาญจนบุรี จ.ตรัง และ จ.จันทบุรี ตามลำดับ
 พ.ต.อ.สมนึก กล่าวว่า สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองนานกว่า 7 ชั่วโมง ยอมเปิดปากรับสารภาพทุกขั้นตอนขณะลงมือ
 โดย น.ส.จุฑามาศ ยังกล่าวอ้างด้วยว่า ขณะหลบหนีไปกลบดานบ้านเช่าใน จ.จันทบุรี ได้ติดต่อขอเงินมารดา 2 แสนบาท เพื่อใช้หลบหนีแต่ถูกนายศุภเชษฐ์ แฟนหนุ่ม ซึ่งถูกผีพนันเข้าสิงอย่างหนักนำเงินไปเล่นในบ่อนชายแดนตรงข้าม จ.จันทบุรี จนเงินหมดก่อนหนีเข้ากรุงเทพฯ นำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เร่จำนำหน้าห้องอิมพีเรียลสำโรง กระทั่งถูกจับกุม
 ผกก.สภ.เมืองนครพนม ระบุด้วยว่า หลังแยกสอบสวนฝ่ายหญิงในทางลึก พบว่า น.ส.จุฑามาศ ยังมีข้อมูลที่ไม่สามารถเปิดเผยในชั้นสอบสวนได้
 สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคลิปฉาวที่ฝ่ายชายบันทึกภาพและกุมความลับของฝ่ายหญิงไว้  อันเป็นมูลเหตุจูงใจบังคับให้ฝ่ายหญิงจำยอมลงมือก่อเหตุดังกล่าว  ซึ่งจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง  ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น