วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : ส.8มิย.56



ดูดวงเดลี่ : ส.8มิย.56
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน เกิดหนักอกหนักใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน การเงิน คล่องตัว  สุขภาพ วันนี้ระวังเป็นหวัด อ่อนเพลีย  ความรัก คนมีคู่รักกันดีแต่บางทีแอบนึกถึงอีกคนที่ใกล้ตัว คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก  สีที่ดี ฟ้า เขียว

คนเกิดวันอังคาร
         การงาน จังหวะดี มีโชควันนี้เจรจาราบรื่นดี งานค้าขายเป็นกำไร  การเงิน หมุนเวียนดีขึ้น  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ยังวิตก มักน้อยใจและทะเลาะ คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา  สี่ที่ดี ดำ เขียว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน โชคเข้าข้างคุณจังหวะดีทำงานได้ตรงใจเจ้านาย แต่ระวังปวดหัวกับบริวาร  การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย  ความรัก ต้องเลือกทางเดินที่ดีให้ตัวเอง ทะเลาะกันบ้างแต่ยังประคองได้ คนโสดระวังคว้าน้ำเหลวจากการจับปลาสองมือ  สีที่ดี น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว  การเงิน คุณมีการจัดการเงินทองดีขึ้น  สุขภาพ ปวดต้นคอ  ความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจ  การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดและต้องระวังอย่าให้ใครยืม สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คุณมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ คนมีคู่รักกันหวานชื่น สีที่ดี น้ำตาล ขาว

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น  การเงิน มีเข้ามาพิเศษแบบไม่คาดคิด  สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เจอคนใหม่ที่คู่ควร คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี สีที่ดี น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้ไปได้ดี การงานลงตัวส่งผลให้คุณสบายใจมากขึ้น  การเงิน หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ  ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด แฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ  สีที่ดี ดำ เหลือง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น