วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จับ "ปั๊ม แก๊งเสียไม่ได้" มือปืนยิงดับ "เต่า ท่าทราย" เมื่อ 8 มิ.ย.56



จับ "ปั๊ม แก๊งเสียไม่ได้" มือปืนยิงดับ "เต่า ท่าทราย"
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ท.คณาวิทย์  ถานะวิทย์ สว.กก.สส.น2  พ.ต.ท.กานดิศ  ระวิโรจน์ สว.สส.สน.สุทธิสาร ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายภัศวรรษ หรือ ปั้ม สุขสม สมาชิกแก๊งเสียไม่ได้อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ซ.โกสุมรวมใจ 14 แขวง-เขต ดอนเมือง กรุงเทพ โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ตามหมายจับ ของศาลอาญา ที่ 1449 /2555 ลงวันที่ 24 ส.ค.2555 โดยจับกุม ได้เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.ที่บริเวณลาดจอดรถ ซ.รัชดาภิเษก14-ซ.รัชดาภิเษก16 แขวง-เขต ห้วยขวาง กรุงเทพ  

 พ.ต.อ.เจริญ ด้กล่าว่า คดีนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 ก.ค. 2555  ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงนายวิรัตน์  หรือเต่า ท่าทราย ดิลกศรี อายุ37 ปี เสียชีวิต ค รถโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถล534 กรุงเทพ  ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดบริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิ รัชดา แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพ ตำรวจได้ทำการสอบพยาน จนสามารถที่จะทำการออกหมายจับนายปั้มได้ 

 สำหรับ นาย ปั้ม เป็น หนึ่งในแก๊ง “เสียไม่ได้” ที่อยู่ ย่านดอนเมือง ที่แตกมาจากแก๊งโอรส เคยมีประวัติถูกจับกุมคดียาเสพติด  ซึ่งขณะนี้ มีแก๊งต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย และทางเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล แก๊งต่าง ๆ เอาไว้แล้วไม่ว่า จะเป็น แก๊งท่าทราย แก๊งโอรส แก๊งลายพราง แก๊งเสียไม่ได้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งนั้น

  นายภัศวรรษ  ให้การปฎิเสธ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น และกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนมาเที่ยวที่สถานบันเทิงที่เดียว กับเต่าท่าทราย จากนั้นเดินทางกลับบ้าน มีพยานยืนยัน  ไม่มีสวนเกี่ยวข้องในการยิงเต่าท่าทราย และหลังจากทราบข่าวเรื่องเต่า ท่าทราย เสียชีวิต ก็หลบไปอยู่ที่ย่านฝั่งธนฯ เพราะกลัวโดนตามล่า จากกลุ่มท่าทราย เนื่องจากมีคนบอกว่า ตนเข้าไปเกี่ยวข้อง ในการ เสียชีวิตของเต่า ท่าทราย กระทั่งถูกทำการจับกุมตัวได้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น