วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟ้องแม่'หยก'ธัญยกันต์บุกตบในร้านอาหาร เมื่อ 8 มิ.ย.56



ฟ้องแม่'หยก'ธัญยกันต์บุกตบในร้านอาหาร
 
 นักธุรกิจสาวขึ้นโรงพักแจ้งความถูกแม่ดาราสาวช่อง 7 "หยก" ธัญยกันต์ บุกตบในร้านอาหาร
 
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 มิถุนายน นางธัญวัลย์ ศรีสุวรรณ อายุ 58 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.นวพล วิทยะเกริกไกร พงส.สน.พหลโยธิน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีเมื่อช่วงดึกวันที่ 31 พฤษภาคม  ถูกนางรมย์ธีรา ธนกิตติ์ธนานนท์ มารดาของ น.ส.ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ หรือ "หยก" ดาราสาวช่อง 7 ทำร้ายร่างกาย ที่ร้านครัวเสนา ซอยพหลโยธิน 30 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

นางธัญวัลย์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนกับนางรมย์ธีรา เคยมีเรื่องทะเลาะกัน โดยนางรมย์ธีรากล่าวหาว่าตนเอาความลับเรื่องส่วนตัวของเธอไปเล่าให้คนอื่นฟัง หลังจากที่มีเรื่องกันในครั้งนั้นก็ไม่ได้พบกันมานานเกือบ 2 ปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ตนไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวเสนา และพบกับคู่กรณีโดยบังเอิญ เมื่ออีกฝ่ายเห็นตนก็เดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยกระชากแขนและพยายามตบเข้าที่ใบหน้า แต่ตนเบี่ยงตัวหลบทัน จึงโดนเล็บข่วนที่ลำคอ และมีรอยเขียวช้ำที่แขน

 นางธัญวัลย์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุรีบไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนำผลตรวจมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.พหลโยธิน ทันที และในวันที่ 7 พฤษภาคม ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"แม่ของน้องหยก เปลี่ยนชื่อหลายครั้ง ไม่มีใครรู้จักชื่อที่แท้จริง ที่ผ่านมาถูกแม่น้องหยกโทรศัพท์ข่มขู่หลายครั้ง รวมถึงฝากคนรู้จักมาบอกว่าหากเจอพี่จะเข้ามาตบจนพี่รู้สึกกลัว" นางธัญวัลย์ กล่าว

 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้เสียหายก่อนรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก นางรมย์ธีรามารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีดังกล่าวต่อ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น