วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าปทุมฯ สั่งอส.บุกจับบ่อนไฮโลหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง เมื่อ 7 มิ.ย.56



ผู้ว่าปทุมฯ สั่งอส.บุกจับบ่อนไฮโลหน้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง
 
วันที่ 6 มิ.ย. นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้สั่งการให้นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี 
นายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย กรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ของจังหวัดร่วมกับอส.อำเภอคลองหลวง จำนวน 55 นาย บุกตรวจค้นจับกุมบ่อนไฮโลจำนวน 3 จุด โดยที่แรก ภายในซอยหมู่บ้านพรธิสาร ซ.3 หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชื่อร้านอีเกิลเปิดเป็นไฮโลไฮเทค จับกุมนักพนันได้จำนวน 30 คน ได้เงินของกลางจำนวน 16,888 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่น มีนายบุญธรรม กระขาว 40 ปี รับเป็นเจ้ามือ 

จุดที่สองเป็นชื่อร้านน้องเล็กเป็นโต๊ะพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศเจ้าหน้าที่ไฮโลไฮเทค
พบนั่งเล่นการพนันจำนวน 38 คน พร้อมรับแทงทายผลพนันฟุตบอล ได้เงินของกลางจำนวน 80,000 กว่าบาท เป็นและร้านคาราโอเกะกรีนโต๊ะสนุ๊กเกอร์จับกุมได้ทั้งหมด 50 คน โดยสามารถจับกุมเซียนพนันรวมได้ทั้งหมด 118 ราย และมี น.ศ.สถาบันดังในพื้นที่รวมอยู่ด้วยจำนวนมาก รวมยอดเงินสดของกลางทั้งหมด 3 แห่งจำนวน 150,000 บาท นอกจากนี้มีอุปกรณ์ในการเล่นไฮโลครบเซ็ท 

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดลงบันทึกประจำวันไว้ที่ อบต.คลองห้า
เพราะเกรงว่าจะมีนายตำรวจใหญ่มาวิ่งเต้นหากไปรวมกันที่โรงพักโดยการจับกุมครั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ คือ สภ.คลองห้า เข้าร่วมในบันทึกจับกุมด้วยแต่อย่างใด โดยชาวบ้านในย่านนี้บอกว่าบ่อนพวกนี้ได้เปิดมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี แล้ว เคยแจ้งไปยังโรงพักหลายครั้งทางตำรวจก็ไม่มีการจับกุมเพราะต่างรู้กันดีว่าเป็นบ่อนเส้นใหญ่
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น