วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ช็อตเด็ด"ณัฐวุฒิ"หมดลาย?เจอซักตัวเลขจำนำข้าว-โยน"บุญทรง"ถึงเกาหูแกร๊กๆ เมื่อ 7 มิ.ย.56



ช็อตเด็ด"ณัฐวุฒิ"หมดลาย?เจอซักตัวเลขจำนำข้าว-โยน"บุญทรง"ถึงเกาหูแกร๊กๆ
ดูซ้ำภาพจะๆ!  "ณัฐวุฒิ" ส่อหมดลาย-เจอนักข่าวซักขายข้าวแล้วกี่ตันถึงหน้าเจ๋อ ทำอึกๆอักๆ ก่อนโยนเผือกร้อนให้ "บุญทรง" ทำเจ้าตัวถึงอึ้งก่อนเกาหูตอบแบบไม่ชัดเจน ? 
วันนี้ ( 7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ (พณ.) พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ ได้แถลงชี้แจงเรื่องโครงการรับจำนำข้าวโดยยืนยันว่าข้อมูลที่ระบุว่าการขาดทุนจากโครงการรับจำนำข้าวถึง 2.6 แสนล้านบาทนั้น ไม่เป็นความจริง  นายบุญทรงชี้แจงว่าที่ผ่านมาโครงการรับจำนำข้าวฤดูกาลผลิต 2554/2555 รอบแรกใช้งบประมาณดำเนินการวงเงิน 1.18แสน ล้านบาท รอบที่ 2 วงเงิน 2.8แสนล้านบาท และโครงการรับจำนำข้าวฤดูกาลผลิต 2555/2556 รอบแรกวงเงิน 2.28แสนล้านบาท และรอบ 2 ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ เบื้องต้นใช้งบประมาณแล้ว 50,000 ล้านบาท โดยข้อมูลที่คณะอนุกรรมการปิดบัญชีส่งมาให้กระทรวงพาณิชย์ไม่มีการบันทึกตัวเลข 2.6 แสนล้านบาท ตามที่ถูกกล่าวหา         
นายบุญทรงกล่าวอีกว่า ขณะนี้ข้อมูลต่าง ๆ ในเอกสารยังไม่สามารถเปิดเผยอย่างเป็นทางการได้ จะต้องให้คณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติเป็นผู้พิจารณาเพื่อให้เกิดความชัดเจนภายในสัปดาห์หน้า
       
อย่างไรก็ตามในบางช่วงบางตอน  ผู้สื่อข่าว ได้ถามนายณัฐวุฒิว่า จำนำและขายข้าวไปแล้วกี่ตัน  ปรากฏว่านายณัฐวุฒิ ถึงกับอึ้งออกอาการอึกๆอักๆแสดงสีหน้าไม่สู้ดี ก่อนจะโยนให้นายบุญทรง เป็นผู้ตอบ ทำเอานายบุญทรง ถึงกับออกอาการแสดงสีหน้าไม่สู้ดีพร้อมกับออกอาการร้อนรนจับแว่น จับหูของตัวเองหลายครั้ง ก่อนที่จะตอบแบบไม่ชัดเจนว่า ปีที่แล้วขายได้ 17 ล้านตัน ผู้สื่อข่าวซักต่อว่า 17 ล้านใช่ไหม บุญทรง บอกว่า ไม่น่าจะถึง ?
        
โดย    TnewsOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น