วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รวบ นศ.วิศวะโยธา ม.เอกชนดัง-ขโมยรถขับโชสาว เมื่อ 6 มิ.ย.56



รวบ นศ.วิศวะโยธา ม.เอกชนดัง-ขโมยรถขับโชสาว
 

วันที่ (6 มิ.ย.) พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สน.คลองตัน พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพัทธ์ เที่ยงน้อย รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี สว.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.สน.คลองตัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายรัชตกาญจน์ หรือ นิว สุขภิรมย์ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางรถยนต์มิซูบิชิ เลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน(ป้ายแดง) ท 5955 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณลานจอดรถอาคารไพรเวซี่คอนโด ซอยลาดพร้าว 124 แขวงวังทองหลาง เขตลาดพร้าว

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้รับแจ้งจากนายนพศักย์ พงษ์พันธ์ อายุ 31 ปี ผู้เสียหายว่า
เมื่อเวลา 09.30 น. เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.)ถูกคนร้ายขโมยรถคันดังกล่าวไปขณะตนเข้ามาดูแลร้านเกมส์ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ จากนั้นฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องจากภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ ขณะเข้ามาภายในร้านดังกล่าวและได้หยิบกุญแจรถของผู้เสียหายแล้วออกมาจากร้านก่อนจะสตาร์ทรถขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย และทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายพักอยู่ที่อาคารไพรเวซี่ คอนโดจึงนำกำลังไปตรวจสอบกระทั่งพบนายนิวขณะกำลังเดินมาที่รถ จึงเข้าทำการจับกุม

จากการสอบสวนนายรัชตกาญจน์ให้การรับสารภาพว่า กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์โยธา มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพัฒนาการ

โดยวันที่เกิดเหตุตนตั้งใจไปหาเพื่อนที่ร้านเกมส์ดังกล่าว และเห็นว่ามีกุญแจรถวางอยู่บริเวณเคาเตอร์ร้านจึงคิดสนุกอยากได้รถไปขับโชว์สาว ๆ ในมหาวิทยาลัย จึงอาศัยขณะเจ้าของร้านเผลอหยิบเอากุญแจไปสตาร์ทขโมยรถขับหลบหนีไป โดยไม่คาดคิดว่าจะมาถูกจับดำเนินคดีดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น