วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : พ.5มิย.56



ดูดวงเดลี่ : พ.5มิย.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน 
ต้องรอบคอบให้มากเพราะอาจจะผิดพลาดจนโดนตำหนิได้ ติดต่อประสานงานต่างประเทศไปได้ดี การเงิน มีเข้า-ออกตลอด แต่ไม่ต้องซีเรียสเพราะไม่ช็อตแน่  สุขภาพ วิงเวียน มึนๆบ่อยๆ ผลพวงมาจากพักผ่อนไม่เป็นเวลา ความรัก นึกถึงรักครั้งเก่าจนตนเศร้าใจ คนโสดใจเย็นรอก่อนเดี๋ยวเพื่อนจะเป็นแม่สื่อชักนำมา  สีที่ดี เขียว เหลือง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
 ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ใครหวังงานใหม่ ต้องอาศัยเพื่อนสนิทช่วยผลักดัน  การเงิน มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก อย่าคิดมากไปเองและคาดหวังเพราะคุณเองใจไม่นิ่ง ทำให้กดดัน คนโสดยังมองหาคนที่ใช่แต่ยังไม่เจอ  สีที่ดี แดง ส้ม


คนเกิดวันพุธ
          การงาน 
มีจังหวะดีๆ ให้คุณโชคดีในเรื่องงาน ใครว่างงานจะได้งานอย่างไม่คาดคิด  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ  สุขภาพ ระวังปวดคอ หลัง  ความรัก คนมีคู่ รักกันหวานชื่นดี คนโสดยังเรื่อยๆ มีคนเข้ามาแต่คุณเองยังหวั่นใจ  สีที่ดี สีเหลือง ม่วง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
 วันนี้มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี  การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะล่าช้า  สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ  ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้างเพราะจริงๆ แล้วเป็นแค่ข่าวลือ คนรักเอาใจดี  สีที่ดี ดำ ม่วง


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
 เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด มีคนคอยช่วยเหลือตลอด บริวารดี  การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน  สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร  ความรัก คนมีคู่ เริ่มมองอนาคตร่วมกันไปได้ดี เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด อย่าใจร้อนดูๆ กันไปก่อน  สีที่ดี ม่วง เขียว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน 
หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ จริงๆ ต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเยอะ  สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน 
ทำตามคำสั่งก็พอ ออกความคิดเห็นอะไรไปไม่มีผล ดังนั้นวันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย  การเงิน รายจ่ายกับรายรับไม่สมดุลกัน  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันมันจะทำให้ยิ่งแย่ลง ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี คนโสดลั้ลลาไปก่อน  สีที่ดี ส้ม ฟ้า
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น