วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตร.คุมตัวไอ้โหดทำแผน ฆ่าแทงคอ"สาวโออิชิ"เมื่อ 5 มิ.ย.56



ตร.คุมตัวไอ้โหดทำแผน ฆ่าแทงคอ"สาวโออิชิ"
 
ตำรวจหิ้วตัว ภัยสังคมที่ก่อเหตุใช้มีดแทงคอฆ่าโหด "สาวโออิชิ" ตายคารถ แล้วนำศพไปทิ้งที่โรงแรมย่านบางกรวย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างแค่ต้องการชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืนเลยลงมือฆ่า 
เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. พล.ต.ต ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้นำตัวนายทัศไนย แสงศรี อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ หรือน้องยิ้ม อายุ 23 ปี ผู้เข้าประกวดโครงการ Oishi Mc Search Gen 2 โดยจี้ตัวจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวขึ้นรถยนต์ก่อนใช้ของมีคมแทงที่ลำคอเสียชีวิตและนำศพไปทิ้งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ


จุดแรก ที่บริเวณลานจอดรถภายในอาคาร 5C ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว
ซึ่งในจุดนี้ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้เดินนำมีดเข้าไปจี้คอน้องยิ้มขณะกำลังสตาร์ทรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆค 8452 กรุงเทพมหานคร จากนั้นผู้ต้องหาได้เข้าไปนั่งเบาะด้านหลัง พร้อมใช้มีดจี้บังคับให้น้องยิ้มขับรถออกมาจากลานจอดรถ


จุดที่ 2 บริเวณทางออกด้านข้างห้างฯ ในจุดนี้ผู้ต้องหาระบุว่าได้ใช้มีดแทงที่ลำคอของน้องยิ้มและปาดคอซ้ำจนเสียชีวิต

เนื่องจากน้องยิ้มพยายามขัดขืนหลังจากผู้ต้องหาบอกให้ส่งทรัพย์สินทั้งหมดมาให้ จากนั้นผู้ต้องหาได้ย้ายศพไปที่เบาะด้านซ้าย ปรับเบาะเอนลงและคาดเข็มขัดนิรภัยให้ผู้ตาย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะเป็นคนขับแทน


จุดต่อมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหานำศพผู้ตายเข้ามาทิ้งภายในห้องพัก 
หลังจากนั้นได้ล้างคราบเลือดที่อ่างล้างหน้า ก่อนที่จะพยายามสตาท์รถยนต์ของผู้ตายเพื่อหลบหนี แต่รถเกิดขัดข้อง ผู้ต้องหาจึงตัดสินใจวิ่งหนีออกมาจากโรงแรมเพื่อเรียกแท็กซี่จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด 
สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุคนเดียว ไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าผู้ตาย แต่เพราะผู้ตายพยายามขัดขืนจึงต้องฆ่าทิ้ง ก็อยากจะขอโทษไปยังครอบครัวของผู้ตายด้วย ตนแค่ต้องการชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปจ่ายค่างวดรถ จยย.ที่ค้างไว้เท่านั้น ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้

ด้าน พล.ต.ต ธนายุตม์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่านายทัศไนย ผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทราปราการ 
โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องเช่าที่ อ.บางพลี เพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบด้วยว่าเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วกี่ครั้ง และมีผู้ร่วมแก๊งหรือไม่ เพราะลักษณะการก่อเหตุถือว่าเป็นอันตรายกับประชาชนเป็นอย่างมาก


“อยากฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนว่าการจอดรถในห้างหรือในโรงแรม ควรจะจอดที่มีแสงสว่างเพียงพอ เมื่อลงจากรถแล้วก็ต้องตรวจสอบว่าได้ล็อกรถไว้แล้วหรือไม่ และมองซ้ายมองขวาว่ามีใครเดินตามมาหรือไม่ หรือควรจอดในจุดที่มี รปภ. โดยถ้ารู้สึกว่ามีคนตามก็ไม่ควรเดินไปเปิดประตูรถ ให้กลับเข้าไปในห้างก่อน และควรจะแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่รปภ. หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหากขึ้นบนรถแล้วก็ควรล็อกรถทันที” ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวทิ้งท้าย.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น