วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เพจ"สายตรง"แฉจะๆ??? "ไอ้ยักษ์"มือปืนซุ้มนปช.???-มัดแกนนำแดงเลี้ยงโจร??? เมื่อ 4 มิ.ย.56



เพจ"สายตรง"แฉจะๆ??? "ไอ้ยักษ์"มือปืนซุ้มนปช.???-มัดแกนนำแดงเลี้ยงโจร???

เพจ"สายตรงภาคสนาม"แฉแหลก!!!  ศรชัย ศรีดี มือปืนซุ้ม นปช.????   - มัดแกนนำแดงเลี้ยง "โจร" ในที่ชุมนุม ปชต.???
วันนี้ ( 4มิ.ย.) เฟซบุค"สายตรงภาคสนาม" ได้รายงานว่า  "หลังจากเกิดเหตุอุกอาจลอบฆ่า นายบุญจริง พินิจ หรือกำนันแดง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 9 ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว ซึ่งเป็นกำนันคนดังในพื้นที่แก่งหางแมว และเป็นที่รู้จักกว้างขวางของชาวจันทบุรี จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคนร้าย 3 คน ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 3395 จันทบุรี หลบหนี มุ่งหน้าเข้าเมือง แต่รถได้เกิดเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ ที่บริเวณแยกบ้านหนองปลาไหล หมู่ 9 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ทำให้คนร้ายเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย นำส่ง รพ.สองพี่น้องโดยตำรวจได้ตามไปอายัดตัวแล้วนั้น???
มีประเด็นที่น่าสนใจและเชื่อมโยงกับแกนนำเสื้อแดงอย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ คือ หนึ่งในผู้ต้องหาสองรายที่บาดเจ็บมีความใกล้ชิดกับแกนนำเสื้อแดงทั้งสองคน ถึงขนาดเคยไปพาประกันตัวให้ในคดีทำร้ายทหารที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 7 มี.ค.2552 คือ นายศรชัย ศรีดี ทหารพรานค่ายปักธงชัย หรือ จ่ายักษ์เล็ก???
โดยจ่ายักษ์เล็กร่วมเป็นการ์ดเสื้อแดงตั้งแต่การเคลื่อนไหวในปี 2552 และในปี 2553 ยังมีภาพที่สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นถ่ายไว้ได้แต่งกายเลียนแบบทหารพกอาวุธปืนอยู่บนรถไฟฟ้าด้วย และยังเป็นคนเดียวกับที่บุกไปช่วย อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ที่โรงแรมเอสซีปาร์คด้วย โดยจ่ายักษ์เล็กถูกมองว่าคือหนึ่งกองกำลังติดอาวุธในที่แฝงตัวในการชุมนุมของคนเสื้อแดง ซึ่งแกนนำมีส่วนรับรู้ด้วย???
 
ขอบคุณเฟซบุค "สายตรงภาคสนาม"
ข้อมูลอ้างอิง
ลิงค์ข่าวยิงกำนันแดงhttp://www.dailynews.co.th/crime/209073
ลิงค์ข่าว ตู่ - เต้น พาศรชัย ศรีดี มอบตัวปี 52http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1236409905

ลิงค์ คลิปซีเอ็นเอ็นได้ภาพศรชัย ถืออาวุธบนรถไฟฟ้าhttp://forum.serithai.net/viewtopic.php?f=2&t=24999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น