วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุมเข้ม"ไอ้ยักษ์"!!! ตร.เกือบร้อย-คาดเหตุตัวสำคัญโยง"นปช.-ชายชุดดำ"เมื่อ 4 มิ.ย.56



คุมเข้ม"ไอ้ยักษ์"!!! ตร.เกือบร้อย-คาดเหตุตัวสำคัญโยง"นปช.-ชายชุดดำ"
ตร.เกือบร้อยคุมเข็ม "ไอ้ยักษ์เล็ก"การ์ด นปช.หนึ่งในทีมฆ่า"กำนันแดง" คาดเหตุเป็นตัวเชื่อมสำคัญ "นปช.-ชายชุดดำ" หลังโจกนปช.ปฏิเสธการมีตัวตนของ "ชายชุดดำ"มาตลอด
 
วันนี้(4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคนร้ายยิงกำนันแดงภายในบ้านพัก ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องการเมืองท้องถิ่นหลังผู้เสียชีวิตหลังผู้ตายไปให้กำลังใจผู้สมัคร นายก.อบต.คนหนึ่งคดีคนร้าย 3 คน อุกอาจใช้อาวุธปืน 9 มม. กระหน่ำยิง นายบุญจริง พินิจ หรือกำนันแดง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/9 หมู่ที่ 9 ตำบลแก่งหางแมว อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี เสียชีวิตหน้าบ้าน
ในเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้ทราบชื่อคนร้ายทั้ง 3 คน รายแรกเป็นมือยิงที่เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ ชื่อนายฉไน บะมุระกะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คือ นายธนะวิทย์ ศรีลาด อายุ 47 ปี อยู่กรุงเทพมหานคร และรายที่ 3 คือ นายศรชัย ศรีดี อายุ 32 ปี เป็นทหารพราน อยู่บ้านเลขที่ 283 หมู่ที่ 2 ตำบลนคร จังหวัดสกลนคร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมวอายัดตัวอยู่

อาการล่าสุดของคนร้ายสองคนร้ายนายธนะวิทย์ ศรีลาด อาการสาหัด กระดูกซี่โครงแทงทะลุปอด
ส่วนนายศรชัย ศรีดี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และสามารถให้การได้
ในเบื้องต้น นายศรชัย ศรีดี ให้การซัดทอดนายฉไน บะมุระกะ(ตายแล้ว)  มือปืนคนที่ยิงกำนันแดงเป็นคนติดต่อรับงานจากผู้จ้างวาส่วนตนเองไม่รู้ว่าใครจ้างวารแค่คนร่วมก่อเหตุ

สำหรับสาเหตุการยิง นายบุญจริงพินิจ หรือกำนันแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นเรื่องการเมืองท้องถิ่นอย่างชัดเจน เนื่องจากกำนันแดงใกล้จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งเป็นกำนันในเดือนหน้านี้ ประกอบกับ กำนันแดง จะเกษียณอายุแล้ว และกำนันแดงได้วางตัวจะส่ง นางจิรนันท์ พินิจ ภรรยาลงรับสมัครเป็นกำนันต่อจากตนเองในส่วนนี้อาจจะไปกระทบต่อผู้ลงรับสมัครกำนันในพื้นที่กันเอง หรืออาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งคือ กำนันแดง ได้เป็นหัวคะแนนให้แก่ผู้สมัครนายกเทศมตรีเทศบาลตำบลคลองขุดรายหนึ่ง ทำให้ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองขุด ที่ลงแข่งขันอาจจะไปไม่พอใจจึงลงขันว่าจ้างมือปืนจากต่างถิ่นมาเก็บกำนันแดงก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการหาข่าวเชิงลึกของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมวต่อไป

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จากรายชื่อหนึ่งในคนร้ายคือนาย ศรชัย ศรีดี เป็นแกนนำการ์ด นปช.ที่หมีหมายจับ จาก DSI ตำรวจต้องนำกำลังมาเฝ้าระวังเกือบร้อยนาย 
โดยคาดว่า สาเหตุอาจเพราะนายศรชัยหรือไอ้ยักษ์ เป็นตัวเชื่อมโยงสำคัญระหว่าง นปช.กับชายชุดดำที่ทางแกนนำ นปช.พยายามออกมาปฏิเสธการมีตัวตนของชายชุดดำโดยตลอด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น