วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เด้ง!ขนส่งศรีสะเกษเซ่นรถหรู เมื่อ 4 มิ.ย.56



เด้ง!ขนส่งศรีสะเกษเซ่นรถหรู
 

เด้ง!ขนส่งศรีสะเกษเซ่นรถหรู เจ้าตัวพร้อมรับคำสั่ง ยันทำถูกต้องเพราะเพิ่งย้ายมาเพียงไม่กี่เดือนรับจด 7 คัน 'ดีเอสไอ'รับคดีไฟไหม้รถหรูเป็นคดีพิเศษ


 เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2556 ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ นายดนัย โคตรอาษา ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตนได้รับข้อความในมือถือว่าอธิบดีมีคำสั่งให้ย้ายไปช่วยราชการในกรมการขนส่งทางบก ซึ่งหากเป็นจริงตนก็พร้อมที่จะปฎิบัติ เพราะเป็นข้าราชการ พร้อมในการทำงานที่ไหนก็ได้ แม้ว่าตนเพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2555 และจะเกษียญอายุราชการในเดือนกันยายน 2556 นี้ก็ตาม แต่เมื่อมีกระแสข่าวมาเช่นนี้ตนก็พร้อมที่จะปฎิบัติ ไม่ว่าคำสั่งจะเป็นไปเพื่อความเหมาะสมหรือตามกระแสก็ตาม
                  
"ยืนยันว่านับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งรับจดทะเบียนไปเพียง 7 คัน และทำถูกต้องตามคำสั่งของกรม มีเอกสารครบถ้วนในการจด และพร้อมให้มีการตรวจสอบ แต่เมื่อมีคำสั่งมาจริงก็พร้อมน้อมรับ ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ได้รับคำสั่งให้เข้าไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ฝ่ายการตรวจสอบการทุจริต ซึ่งก็จะได้นำเอกสารหลักฐานทั้งหมดไปชี้แจงเพื่อขอความเป็นธรรมในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ตามหนังสือคำสั่งเดิม" นายดนัย กล่าวและว่า

จะขอรอดูหนังสือสั่งการจากกรมการขนส่ง และจากอธิบดีอีกครั้งว่าคำสั่งย้ายมีผลวันใด  หากมีคำสั่งว่าให้เดินทางภายใน 24 ชั่วโมงตนก็พร้อม และไม่มีอะไรติดใจ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตนเอง พร้อมจะปฎิบัติ ไม่ว่าคำสั่งจะเป็นไปเพื่อความเหมาะสมหรือตามกระแสก็ตาม
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น