วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตร.อู่ทองจับหนุ่มช่างไฟแต่งกายยศ ร.ต.ต.เมื่อ 4 มิ.ย.56



ตร.อู่ทองจับหนุ่มช่างไฟแต่งกายยศ ร.ต.ต.
 
ตร.อู่ทองจับหนุ่มช่างไฟแสบ แอบอ้างเป็น ร.ต.ต สังกัด บช.ปส.ตระเวนตรวจร้านอาหาร
เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.อ.สุรกฤษฏิ์ มาลีสี ผกก.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.มองศักดิ์ มูลละออง สวป. ร.ต.ท.พุทธิชาติ บรรสุทธิ์ รอง สวป.นำกำลังสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ออกตรวจสถานบริการอาหาร ในพื้นที่ บริเวณร้านอาหารน้ำตาล หมู่ 11 ต.หนองโอ่ง พบชายแต่งตัวเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. และอาสามสมัครตำรวจชุมชน 3 คนแต่งกายในเครื่องแบบ พกพาอาวุธปืนและกุญแจมือ ยืนอยู่ในร้านอาหาร และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอาการตกใจหน้าซีดมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นพบอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก ทราบชื่อนายกฤตย์ ธงเงิน อายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 1 ต.คูใต้ อ.เมือง จ.น่าน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายกฤตย์  ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพรับเหมาเดินสายไฟทั่วไป แต่ชอบชุดตำรวจ จึงหาเครื่องแบบตำรวจมาสวมใส่ พร้อมอ้างว่าตำรวจ  บช.ปส.ออกหาข่าวเรื่องยาเสพติด จึงนำตัวสอบสวนดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.ท.มองศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา
เนื่องจากดูลักษณะการแต่งเครื่องแบบและการแอบอ้างน่าจะมีวัตถุประสงค์อื่นมากกว่านี้ และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปไม่ทันผู้ต้องหาอาจข่มขู่เรียกเอาทรัพย์สินจากผู้ประกอบการหรืออาจจะเบ่งกินฟรี ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาแต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์ นำส่ง ร.ต.ท.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง ดำเนินคดีต่อไป.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น