วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'แมน เตาปูน'เข้าพบตร.เคลียร์คลิปฉาว ลั่นไม่เกี่ยวเหตุทะเลาะ เมื่อ 4 มิ.ย.56



'แมน เตาปูน'เข้าพบตร.เคลียร์คลิปฉาว ลั่นไม่เกี่ยวเหตุทะเลาะ
 
จากกรณีที่มีคลิปวีดีโอจากภาพกล้องวงจรปิด เผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เหตุทำร้ายร่างกายกันภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง
ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา –อาจณรงค์ โดยมีการระบุข้อมูลว่าบุคคลในภาพ คือ นายสุขสันต์ คงอุดม หรือ "แมน เตาปูน" ลูกชายของนายชัชวาล คงอุดม หรือ "ชัช เตาปูน" ซึ่งพูดจาข่มขู่นักท่องเที่ยว ซึ่งต่อมา นายชัชวาล ได้แถลงข่าวยอมรับว่า ลูกชายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวจริง แต่ถูกคู่อริหาเรื่องก่อน โดยทาง สน.โชคชัย เจ้าของพื้นที่ได้ออกหมายเรียก"แมน เตาปูน"เพื่อเข้าให้ปากคำกรณีที่เกิดขึ้น นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 3 มิ.ย.56 นายสุขสันต์ หรือ "แมน เตาปูน" อายุ 43 ปี พร้อมนายสุภา พึ่งธรรมจิตต์ หรือบึ๊ก อายุ 47 ปี
ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย ในกรณีดังกล่าว โดยนายสุขสันต์ กล่าวว่า เดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ที่จริงก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย วันเกิดเหตุช่วงประมาณตีหนึ่ง คู่กรณีได้กวักมือเรียกตนหลายครั้ง ซึ่งตนเคยเห็นหน้านายจุ้ย ประตูน้ำ มาก่อน โดยเห็นมานานแล้วที่ย่านประตูน้ำ เมื่ออีกฝ่ายกวักมือเรียกจึงสงสัย เดินเข้าไปถามว่า มีอะไรหรือเปล่า แต่พรรคพวกได้พาตนออกไปนอกร้าน จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามภาพวงจรปิด คือ มีปากเสียงจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ซึ่งตนไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

นายสุขสันต์ ให้การอีกว่า ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคลิปดังกล่าวถึงถูกโพสในอินเทอร์เน็ต 
มีการเขียนข้อความพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ด้วย ซึ่งบุคคลนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว แต่อย่างใด อีกทั้งตนก็ไม่ได้ประกาศตัว โอ้อวดแม้แต่น้อย ไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้ ภายหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้คุยกับจุ้ย อีกเลย แม้อีกฝ่ายจะพยายามติดต่อมา สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบเรื่อง และยืนยันว่าไม่ใช่การทะเลาะวิวาทที่เกิดจากเหตุชู้สาวอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.ธนวัตร กล่าวว่า นายสุขสันต์ เดินทางมาให้ปากคำตามที่เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกไป 
โดยพาตัวนายสุภา ซึ่งเป็นคนที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ซึ่งมีด้วยกัน 2 คน เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ตนได้ออกหมายเรียกทั้งสองฝ่าย แต่ฝ่ายนายจุ้ย ยังไม่ติดต่อกลับมาหรือแจ้งความไว้ จึงขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนให้นายจุ้ย เดินทางมาให้ปากคำต่อไป ส่วนเรื่องการเปิดสถานบริการเกินเวลานั้น ตามกล้องวงจรปิดกับเวลาจริงๆ มักจะไม่ตรงกัน ต้องมาตรวจสอบว่าเวลาเกิดเหตุจริงๆ ซึ่งพบว่าในกล้องระบุเวลา 02.40 น.แต่ช่วงเกิดเหตุตามเวลาจริงคือ 01.40 น.

ผกก.สน.โชคชัย กล่าวต่อว่า คดีนี้แม้อีกฝ่ายจะยังไม่มาแจ้งความ แต่ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อหากับนายสุภา ไปก่อน
เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน มีคลิปปรากฏในอินเทอร์เน็ต ทางผู้บังคับบัญชา ก็มีคำสั่งการมาแล้ว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ไม่เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายกับนายบึ้ก ซึ่งเป็นคนที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน"แมน เตาปูน"ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้แจ้งข้อหาแตาอย่างใด

สำหรับบุคคลอีกรายที่ปรากฏในภาพวงจรปิดแล้วมีเหตุวิวาทกับคู่กรณี ทราบชื่อคือ นายไพรัชช์ สุบิน อายุ 33 ปีก็ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น