วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นปช.แดงสุรินทร์ เอาจริง!! ลั่นเตรียมดอกไม้จันทน์-โลงศพต้อนรับ "มาร์ค" 29 มิ.ย.56 นี้ เมื่อ 17 มิ.ย.56



นปช.แดงสุรินทร์ เอาจริง!! ลั่นเตรียมดอกไม้จันทน์-โลงศพต้อนรับ "มาร์ค" 29 มิ.ย.นี้
นปช.แดงสุรินทร์ ประกาศลั่นเตรียมดอกไม้จันทน์-โลงศพต้อนรับ "อภิสิทธิ์" เวทีผ่าความจริงที่จ.สุรินทร์ 29 มิ.ย.นี้ พร้อมคาดคั้นตอบให้ความจริงเหตุสลายการชุมนม??

          วันนี้(17 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่ม V Surin For Thailand หรือมวลชนหน้ากากขาว จ.สุรินทร์ ประมาณ 100 คน รวมตัวกันพร้อมชูป้ายและแจกเอกสาร เพื่อต่อต้านการบริหารประเทศของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และต่อต้านระบอบทักษิณ และนายอิสสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ ภาคอีสาน ส.ส.อุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมในการจัดเวทีผ่าความจริงที่จังหวัดสุรินทร์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ที่บริเวณโรงเรียนสุรวิทยาคาร อ.เมืองสุรินทร์พร้อมเตรียมมาตราการรักษาความปลอดภัยเข้ม โดยไม่หวั่นม็อบเสื้อแดงต้านนั้น 
           ด้าน นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ กล่าวว่า ตนได้ทราบข่าวว่าเวทีผ่าความจริงจะมาจัดที่ จ.สุรินทร์ ขอฝากถึงทีมงานเวทีผ่าความจริงทุกคน แม้กระทั้ง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ ที่จะมาเยี่ยมจ.สุรินทร์ นปช.แดงสุรินทร์ และคนเสื้อแดงทั้งจังหวัดยินดีต้อนรับแต่ต้องเตรียมคำตอบมาพร้อมนายประกันมาด้วย และเอาการ์ดมาด้วยเยอะๆ เพราะวันนั้น นปช.แดงสุรินทร์ จะไม่ให้ท่านลงจากเวที เนื่องจากคนเสื้อแดงสุรินทร์เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บและทุพพลภาพ กว่า 300 ราย ที่ท่านสั่งฆ่าประชาชน เมื่อเหตุการณ์สลายการชุมนุมที่สี่แยกราชประสงค์ เมื่อ ปี 2553 ตนได้จัดเตรียมมวลชนและจัดเวทีคู่ขนานพร้อมเตรียมดอกไม้จันทน์และโลงศพไว้ไปมอบให้ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ และคณะ ที่สำคัญ นปช.แดงสุรินทร์อยากเจอนักรบศรีวิชัยของท่านว่าจะแน่ขนาดไหน เพราะวันนั้น นปช.แดงสุรินทร์จะเอาความจริงเรื่องการสลายการชุมนมให้ท่านตอบมาให้ได้ มิฉะนั้นท่านจะไม่ได้ลงจากเวทีผ่าความจริงที่ จ.สุรินทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น