วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผัวขอเงินซื้อเหล้าเมียไม่ให้ คว้าไม้ทุบดับอนาถ ลูกชาย2ขวบร้องไห้จ้ากอดศพแม่ทั้งคืน รุมด่าเหี้ยม เมื่อ 15 มิ.ย.56



ผัวขอเงินซื้อเหล้าเมียไม่ให้ คว้าไม้ทุบดับอนาถ ลูกชาย2ขวบร้องไห้จ้ากอดศพแม่ทั้งคืน รุมด่าเหี้ยม
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรุณ รักษ์สัตย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุรัตน์ พินิจมนตรี รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พิชิต สมบัติ สวป. พ.ต.ท.กวีพล พงษ์สุวรรณพร สว.สส.พ.ต.ท.ประภาส ทองคำภา หัวหน้าพนักงานสอบสวน และ ร.ต.ต.สุทธิพงษ์  ประเสริฐทรง รอง.สว.สส. 

ได้ควบคุมตัว นายสุวิทย์ เจริญชัย อายุ 36 ปี อาชีพพ่อค้าขายเกลือรถเร่ ตามหมู่บ้าน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต โดยใช้ไม้หน้าสามทุบท้ายทอย นางวาสนา สามารถ อายุ 30 ปี ภรรยาเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องแถวเลขที่ 41 หมู่ที่ 1 ในตลาดน้อยบ้านท่าสะอาด ต.ท่าสะอาด อ.เซกา เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยมีชาวตลาดที่ทราบเหตุแห่มาดูเป็นจำนวนมาก ต่างตะโกนด่าทอผู้ต้องหาว่าใจร้ายโหดเหี้ยม เรื่องแค่นี้ก็ทำร้ายกันให้ตาย ซึ่งการทำแผนผ่านไปด้วยความเรียบร้อย โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที

 คดีนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.เทอดศักดิ์ คลังมนตรี ร้อยเวร สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักห้องเช่าเรือนแถวตลาดน้อย บ้านท่าสะอาด ต.ท่าสะอาด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.พ.ต.ท.อรุณ รักษ์สัตย์ รอง ผกก.สส.แพทย์เวร ร.พ.เซกาและหน่วยกู้ภัยโขงพิทักษ์ธรรม ที่เกิดเหตุในห้องแถวห้องแรก พบศพ นางวาสนา นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้องพัก โดยมี ด.ช. วัย 2 ขวบเศษ ลูกชายกอดศพแม่ร้องให้อย่างน่าเวทนา ภายในห้องพักข้าวของกระจัดกระจาย ข้างศพมีกระเป๋าเสื้อผ้าวางอยู่ กล่องนมผงสำหรับเด็ก เปิดออกกระจายเกลื่อนพื้นห้อง สภาพศพใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนสั้นและกางเกงสีน้ำเงินขาสั้น โดยเสื้อและกางเกงเปียกน้ำ ที่ท้ายทอย มีรอยฟกช้ำบวมเขียว ใกล้กันมีไม้หน้าสามยาวประมาณ 20 เซนติเมตรตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นนายสุวิทย์ เจริญชัย สามีผู้ตาย เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นนายสุวิทย์ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถยนต์หนีออกจากบ้านไป ก่อนที่จะมีเสียงร้องไห้เสียงดังและเสียงปลุกเรียกแม่ให้ตื่นของลูกชาย จนเพื่อนบ้านต้องเดินออกมาดูว่าทำไมนางวาสนาผู้ตาย จึงปล่อยให้ลูกชายร้องไห้เสียงดังอยู่ตั้งนาน จึงได้รู้ความจริงว่าถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิตแล้ว 

 จากนั้นตำรวจได้ออกตามหานายสุวิทย์ พบตัวขณะนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คุมตัวมาสอบสวนรับสารภาพว่าหลังจากตนไปเร่ขายเกลือกลับเข้าบ้านตอนค่ำ นางวาสนาได้เดินออกมาหา ขณะที่ตนกำลังจอดรถพร้อมกับหยิบเอากระเป๋าใส่เงินแบบสะพายไปด้วย จึงขอคืนพร้อมบอกว่าจะไปกินเหล้ากับเพื่อน ผู้ตายไม่ยอมจึงได้เกิดการยื้อแย่งกันขึ้น ด้วยความโมโหจึงได้หยิบเอาไม้หน้าสามยาว 20 ซม. ที่วางอยู่ใกล้ตีเข้าท้ายทอยจนล้มแน่นิ่งไป คิดว่าแค่สลบจึงได้นำเอาน้ำมาสาดหวังให้เมียฟื้น ก็ยังเงียบอยู่ จากนั้นได้หยิบเอากระเป๋าเงิน ขับรถหนีไปกินเหล้ากับเพื่อนดังกล่าว 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น