วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จับ 2 นักศึกษาม.ดังสุดโหด ช็อตไฟฟ้าหวังปล้นสวาทสาวสวย เมื่อ 15 มิ.ย.56



จับ 2 นักศึกษาม.ดังสุดโหด ช็อตไฟฟ้าหวังปล้นสวาทสาวสวย
 
จับ 2 นักศึกษาม.ดังสุดโหด ช็อตไฟฟ้าหวังปล้นสวาทสาวสวย
พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงษ์ ผกก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายวรชิต หรือแชมป์ ม่วงงาม อายุ 24 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นศ.มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. พร้อมของกลาง รถฮอนด้า ฟรีดสีขาว ทะเบียน 1 กว 6455 กทม. อาวุธปืน วิทยุสื่อสาร สเปรย์พริกไทย กุญแจมือ บัตรเจ้าหน้าที่พนักงาน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. เวลา 17.30 น. น.ส.เชอรี่ (นามสมมุติ) สัญชาติลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งเป็นนักศึกษา ม.มหิดล พร้อมด้วย น.ส.หญิง (นามสมมุติ ) อายุ 22 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีต นักศึกษา ม.มหิดล เช่นกัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล
โดย น.ส.เชอรี่ ให้การว่า ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณริมถนนภายในซอย 9 หมู่บ้านศาลายาวิลล่า หมู่ 6 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล ได้ถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมใส่กางเกงขายาว สวมเสื้อแจ็กเก๊ตสีดำ ได้วิ่งลงมาจากรถฮอนด้า ฟรีด ก่อนจะใช้มือทุบช่วงไหล่อย่างรุนแรง รวมทั้งใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ช็อตที่ลำตัวจนร่างกายรู้สึกชา แม้จะพยายามร้องขอความช่วยเหลือก็ไม่เป็นผล เนื่องจากมีอาการชาที่ปากจนพูดไม่ออก แต่จังหวะนั้นโชคดีมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเข้าช่วยเหลือไว้ทัน ส่วนคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถหนีไป
ขณะที่ น.ส.หญิง ให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังจอดรถยนต์ส่วนตัว เพื่อจะลงไปซื้อของภายในหมู่บ้านเดียวกัน จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชายสวมใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีดำเข้ามากระชากตัวลงจากรถ ด้วยความตกใจจึงใช้ร่มตีเพื่อป้องกันตัวเอง กระทั่งโชคดีที่สะบัดตัวหนีได้ ก่อนดึงตัวเองเข้ามาในรถและกดล็อกทันที จากนั้นคนร้ายก็เดินหายไป ไม่นาน คนร้ายอีกคนก็ขับรถฮอนด้า ฟรีด เข้ามาจอดขนาบข้าง ก่อนทำทีเดินมาเคาะกระจก คล้ายจะแสดงว่าเป็นพลเมืองดี รวมทั้งสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น อยากให้พาไปแจ้งความหรือไม่ ซึ่งตนตอบปฏิเสธไปและสตาร์ทเครื่องออกรถทันที
ด้าน พล.ต.ต.เพชรัตน์ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้ง ทางชุดสืบสวนไดเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบรถคันที่ก่อเหตุ จากนั้นได้ตรวจสอบจนทราบว่ามี นายวรชิต เป็นเจ้าของ จึงเข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนจะจับกุม นายเอ ได้อีกในเวลาต่อมา ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ต้องการจะอุ้มเหยื่อเพื่อไปชิงทรัพย์เท่านั้น ไม่ได้หวังจะข่มขืนกระทำชำเรา และยังไม่เคยทำสำเร็จเลยสักรายเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาที่มีฐานะดี จึงเชื่อว่าน่าจะลักพาตัวไปสนองอารมณ์ส่วนตัวมากกว่า รวมทั้งยังเลือกเหยื่อที่หน้าตาสระสวยด้วย จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามชิงทรัพย์ ต่อไป
ขอบคุณ isnhotnews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น