วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เกจิดังอ่างทองร้องขโมยย่องลักทรัพย์ กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน เมื่อ 18 มิ.ย.56



เกจิดังอ่างทองร้องขโมยย่องลักทรัพย์ กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน
 
เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากพระครูนิพัธธรรมรัต หรือหลวงพ่อเกลื่อน

เจ้าอาวาสวัดรางฉนวน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง อายุ 89 ปี เกจิอาจารย์ชื่อดัง ว่า ถูกขโมยเงินสดกับสมุดธนาคาร กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ชัดเจน แจ้งความ สภ.สีบัวทอง แต่ผ่านไป 10 วันคดีไม่คืบหน้า

 นายอนุสรณ์ ระวังภัย เจ้าหน้าที่วัดเปิดกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู เห็นหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 
คนร้ายขึ้นมาบนหอสวดมนต์ 2 รอบ รอบแรกเวลา 12.06 น.เพื่อดูลาดเลาก่อน เมื่อเห็นว่าหลวงพ่อจำวัดได้กลับลงไปข้างล่างเพื่อดูให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่แล้วขึ้นมาใหม่เวลา 12.11 น. จากนั้นรื้อค้นหาสิ่งของมีค่าว่าอยู่ตรงไหนบ้าง ก่อนค้นตัวหลวงพ่อโดยค่อยๆ ดึงอังสะหาของมีค่าใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมทรัพย์ที่ได้ไปประกอบด้วย เงินสด 18,000 กว่าบาท สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม มีเงินในบัญชีรวม 2 ล้านกว่าบาท หลังเกิดเหตุแจ้งความกับพ.ต.ต.มนัส จงเจริญ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.สีบัวทอง เจ้าของท้องที่ โดยนำภาพคนร้ายในกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน แต่ผ่านไป 10 วันคดียังไม่คืบใดๆ

 ด้านหลวงพ่อเกลื่อนกล่าวว่า ตั้งแต่วันที่คนร้ายขึ้นมาลักทรัพย์ในขณะที่ตนจำวัดเพราะฉันยาแก้โรคประจำตัวเข้าไป
โดยคนร้ายได้เงินสดไป 18,000 กว่าบาท ส่วนสมุดบัญชีธนาคารได้แจ้งอายัดแล้ว เงินยังอยู่ครบไม่หายไปไหน ดูกล้องวงจรปิดแล้วมานึกดูว่าขณะที่คนร้ายค้นตัวอยู่ถ้าตนตื่นขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้น นี่ดีที่ฉันยาเข้าไปจึงหลับสนิทไม่รู้ตัว พอรู้ก็หายไปแล้ว ภาพคนร้ายที่เห็นอยู่ในกล้องวงจรปิดมันชัดเจนมากเห็นจะจะ แต่ตำรวจบอกเห็นไม่ชัด และคดีไม่คืบเลย เลยต้องร้องเรียนสื่อมวลชนช่วย

 สำหรับพระครูนิพัธธรรมรัต หรือหลวงพ่อเกลื่อน เป็นพระเกจิชื่อดังของ จ.อ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียง เป็นพระเกจิอาจารย์สายหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น