วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คลิปชัดๆ!!!สะท้านแผ่นดิน แม้"ดอกเห็ด"ทำเนียบยังฮึดบานสะพรั่ง เมื่อ 17 มิ.ย.56



คลิปชัดๆ!!!สะท้านแผ่นดิน แม้"ดอกเห็ด"ทำเนียบยังฮึดบานสะพรั่ง

ดูซ้ำๆชัดๆ !!!!  สุดประหลาด"เห็ด"โผล่สนามหญ้าทำเนียบ   "ขรก.-สื่อ"วิพากษ์วิจารณ์แซ่ด  "ชาวเน็ต"ชี้ช่างบังเอิญกับ"ยุทธศาสตร์ดอกไม่บานสะพรั่ง สะท้านปฐพี ของ "กลุ่มหน้ากากขาว"
 
ผู้สื่อข่าวรายงาน จากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเช้าวันนี้ ( 17 มิ.ย.)  ว่าหลังเกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดวันที่ 15-16 มิถุนายนที่ผ่านมา  ทำให้บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล มีเห็ดขึ้นกระจายอยู่จำนวนมากอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้บรรดาข้าราชการและเจ้าหน้าที่ พากันมาดูพร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ทั้งในทางดีและร้าย
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลสวนประจำทำเนียบรัฐบาล ระบุว่า เนื่องจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่องอาจเป็นไปได้ว่าดินและปุ๋ยที่นำมาลงบำรุงสนามหญ้าอาจมีเชื้อเห็ดราติดมา เมื่ออากาศชื้นและดินชื้นได้พอเหมาะจึงทำให้เห็ดเกิดขึ้น ทั้งนี้หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เจ้าหน้าที่ดูแลสวนจึงได้รีบเก็บและทำลายเห็ดดังกล่าวทิ้งไปทันที
อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตได้มีการแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้อย่างหลากหลาย บ้างก็ว่า ช่างบังเอิญกับปรากฏการณ์การเคลื่อนไหวของกลุ่มหน้ากากขาว ภายใต้ยุทธศาสตร์ดอกไม้บานสะพรั่งสะท้านปฐพี ในช่วงนี้ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น