วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สยอง!! พ่อขับหกล้อหลับในชนรถพ่วง ลูกสาววัย 16 ขาขาด 2 ข้าง เมื่อ 7 มิ.ย.56



สยอง!! พ่อขับหกล้อหลับในชนรถพ่วง ลูกสาววัย 16 ขาขาด 2 ข้าง
 
เมื่อกลางดึก วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ศักดิ์ดาฤทธิ์ คงศักดิไทย พนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกชนท้ายกันอยู่ที่บริเวณ ถนนมิตรภาพ สายนครราชสีมา-ขอนแก่น ระหว่าง กม.ที่ 97-98 หน้าเทศบาลตลาดแค ขาเข้า จ.ขอนแก่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 และรถตัดถ่างฮุก 31 นครราชสีมา พบรถบรรทุกฮีโน่ 6 ล้อ ทะเบียน75-1501 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของ บริษัท บลูแอนด์ไวท์โลจิสติกส์ จำกัด บรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ มีนายธงชัย จันทร์วงค์ อายุ 44 ปีบ้านเลขที่ 54/1 ม.9 บ้านหนองผื ต.หนองผือ อ.จตุรพัฒน์พิมาน จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับ ชนท้ายกับรถบรรทุก 22 ล้อ ทะเบียน 70-0790 สกลนคร คนขับชื่อ นายอุดม ธีระพร อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 308 ม.6 ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งบรรทุกปุ๋ยมาเต็มคันรถจอดอยู่ข้างทาง

 โดยภายในรถบรรทุกฮีโน่ 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นลูกสาวของคนขับรถ ซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับติดอยู่ภายในรถ สภาพขาขาดทั้ง 2 ข้าง ออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่ายช่วยกันนำร่างออกมาอย่างทุกลักทุเล
 จากการสอบถาม นายธงชัย จันทร์วงค์ คนขับรถบรรทุกสินค้า เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากกรุงเทพมหานคร 
บรรทุกสิ่งของที่จะไปส่งให้กับห้างบิ๊กซีและห้างแม็คโคร จ.ร้อยเอ็ด นั่งมากับลูกสาว พอมาถึงที่เกิดเหตุตนวูบหลับไป มองไม่เห็นรถที่จอดอยู่ด้ายหน้าเป็นเหตุให้รถของตนชนท้ายกับรถบรรทุกปุ๋ยที่จอดนอนอยู่ข้างทาง ส่วนลูกสาวของตนที่นั่งมานั้น เพิ่งเข้าไปหางานทำในกรุงเทพฯ แต่ลูกสาวไม่ได้เอาเอกสารต่างๆ ที่จะมาสมัครงานติดตัวไปด้วย ตนจึงเดินทางไปรับกลับบ้านเพื่อมาเอาเอกสารไปสมัครงาน จนต้องประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้นำตัว น.ส.บี ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิมายแล้ว ส่วนคนขับรถทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น