วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ถึงกับเงิบ!! "อิมพีเรียลลาดพร้าว"ถูกตัดไฟ เหตุ"ค้างค่าไฟ 15 ล้าน โยงเป็นแหล่งเสื้อแดง เมื่อ 18 มิ.ย.56



ถึงกับเงิบ!! "อิมพีเรียลลาดพร้าว"ถูกตัดไฟ เหตุ"ค้างค่าไฟ 15 ล้าน โยงเป็นแหล่งเสื้อแดง
กฝน. เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตัดไฟฟ้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ลาดพร้าว  หลังค้างค่าไฟ 15 ล้านบาท ซึ่งห้างเป็นของ "สงคราม" อดีต ส.ส.สมุทรปราการ ที่สนับสนุนเงินให้ "นปช" ใช้จัดชุมนุม
วันนี้ ( 18 มิ.ย.) มีรายงานว่า  กฟน. ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตัดไฟฟ้าที่ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ สาขาลาดพร้าว เนื่องจากติดค้างค่าไฟฟ้าเป็นจำนวนเงินกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ กฟน. ได้แจ้งไปยังผู้ดูแลอาคาร พร้อมทั้งกำหนดวันให้ชำระค่าไฟฟ้า แต่เมื่อครบกำหนดก็ยังไม่มีการชำระใดๆ กระทั่งเจ้าหน้าที่ของกฟน. จะเข้าไปดำเนินการตัดไฟฟ้า ฝ่ายเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารได้ร้องขอให้ผ่อนผันและให้ยืดระยะเวลาออกไป แต่ กฟน.ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากผิดระเบียบ

          นอกจากนี้ เบื้องต้น จากที่เจ้าหน้าที่ขับรถของ กฟน. จะเข้าไปตัดไฟฟ้า แจ้งว่า มีการกักตัวเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่เข้าไปเจรจากับผู้ดูแลอาคาร แต่เมื่อเห็นว่าเจ้าหน้าที่เข้าไปในอาคารเป็นเวลานาน จึงได้แจ้งไปยังหัวหน้า ทางหัวหน้าหน่วยแผนก กฟน. จึงเข้าไปเจรจา ซึ่งใช้เวลานาน จึงได้มีการปล่อยตัวเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ทั้งนี้ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ทาง กฟน. จะมีการหารือถึงข้อเท็จจริงดังกล่าว
          จากรายงานข่าวระบุด้วยว่า ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เป็นของนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีต รมช.พาณิชย์ สมัยรัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกฯ และเป็นอดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน รวมถึงเป็น 1 ใน 5 ของผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับการสนับสนุนเงินให้กับแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดย อิมพีเรียล เวิล์ด เป็นสถานที่ในการรวมตัวของกลุ่ม นปช. หรือ กลุ่มคนเสื้อแดง ที่ใช้จัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น