วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : ศ.14มิย.56



ดูดวงเดลี่ : ศ.14มิย.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน 
วันนี้ทำให้คุณสุขใจ ทำงานด้วยความสบายใจและที่สำคัญวันนี้มีข่าวดีเรื่องงาน  การเงิน ดีมีมาใช้ไปแต่คุณระวังสะดุด  สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง  ความรัก คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสดยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง  สีที่ดี น้ำตาล ครีม


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
 ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่ายอย่างที่สุด แต่คุณทำไรไม่ได้ต้องอดทน  การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง  สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน ปวดตา  ความรัก พยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง
สีที่ดี เหลือง เทา


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
 เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารณ์แปรปรวนบ่อย  การเงิน วิตกกังวลบ่อยครั้ง แต่คุณเอาอยู่  สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว  ความรัก คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือ แต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนถูกใจใกล้ตัว  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
 คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้ง แต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน  การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ วันนี้ระวังเป็นไข้หวัด ความรัก ดีขึ้นแต่ก็ยังต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสด มีคนเข้ามาพัวพัน  สีที่ดี ขาว น้ำตาล


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน 
ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอดเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี  การเงิน ยังต้องระวังเรื่องการลงทุนมากเกินไป  สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ  ความรัก อย่าเอาแต่ใจจนเคยชิน เพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสดวนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน  สีที่ดี ส้ม ม่วง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
 ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงานทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง  การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณ แต่คุณเองกับหึงหวงมาก อาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน  สีที่ดี เทา ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน 
วันนี้ช่วยใครก็เหมือนปิดทองหลังพระ ไม่มีคนเห็นค่า  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ แต่บางทีเหมือนทุกขลาภ  สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอม อย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก  สีที่ดี ชมพู แดง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น