วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน 2556 ฉากละครโดยย่อ แค้นสั่งฆ่า ~ขอบคุณนะที่รัก ที่ฆ่าเพื่อฉัน~

วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน 2556

เรื่อง 'แค้นสั่งฆ่า' ~ขอบคุณนะที่รัก ที่ฆ่าเพื่อฉัน~
ผู้อำนวยการสร้าง : Anonymous
ผู้กำกับ : Anonymous
นักแสดง: พระเอก 1 นักแสดงสมทบ 3 ตัวประกอบ 2 และยังรับสมัครอยู่ ใครอยากเป็นนักแสดง มาสมัครเลย รับหมด
ค่าตัว : 5 ล้าน (ไปแบ่งกันเอง มีงบให้เท่านี้)
วันฉาย: กำลังฉายอยู่ทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ
รางวัลมูฟวี่อวอร์ด : กรรมการกำลังพิจารณามอบ 'หอกทองคำ' พล็อตเรื่องดีจริงๆ ผู้ชมเดาตอนจบไม่ได้ เป็นเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร และลอกเลียนได้ยาก
-------------------------
ฉากที่ 1  ปฏิบัติการอุ้ม โดยใช้รถตู้ของเหยื่อ ไปถอดกล้องวงจรปิด ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้อง พาเหยื่อไปเก็บตัว (เอาไปทำไมอ่ะ)
ฉากที่ 2  เอาเช็คให้เหยื่อเซ็นต์  เอาเช็คไปเบิกเงิน ฆ่าเหยื่อ แล้วพาตะลอนลงใต้ เพื่อพาไปอำพรางศพ (ใจเย็นมาก)
ฉากที่ 3 ญาติสงสัย เข้าแจ้งความ แต่ตำรวจไม่ติดตามทันทีว่ารถตู้วิ่งไปไหนบ้าง ทั้งๆ ที่รถมีอุปกรณ์ติดตาม พบเส้นทางที่รถตู้วิ่งแต่ไม่สกัดจับ (ไม่แน่ใจว่า อุ้มตัวเอง หรือ โดนอุ้มจริงๆ)
ฉากที่ 4 จับกุมตัวผู้ต้องสงสัย คนที่ 1 ให้การปฏิเสธ แจงเหตุการณ์ละเอียดยิบเป็นฉากๆ สรุป มีรถตู้สีดำอีก 2 คันมารับไป แล้วไม่เจอนายอีกเลย พอช่วงบ่ายออกมารับสารภาพ พูดจาวกวน ว่าใช้ปืนฆ่า พร้อมรับลงมือกับเพื่อนอีก 2 คน ต่อมาเปลี่ยนเป็น บีบคอให้ตาย สังคมออนไลน์เริ่มกังขา เพราะส่อพิรุธ
ฉากที่ 5 พาผู้ต้องสงสัยคนที่ 1 ไปชี้จุดฝังศพ แต่หาไม่เจอ ตำรวจจึงพาผู้ต้องสงสัยคนที่ 2 มาชี้จุด ฝนตกล้มเลิกการหา
ฉากที่ 6 ขุดพบศพตามที่ ผู้ต้องสงสัยคนที่ 2 และ 3 มาชี้จุดไว้ พบว่า เป็นฆาตรกรรมอำพราง (มืออาชีพมาก) จับพ่อ-แม่ผู้ต้องสงสัยคนที่ 1 ข้อหารับของโจร (นี่มันแผนจับตัวประกันชัดๆ มาเหนือเมฆจริงๆ เล่นนอกบทเมื่อไหร่ โดนยกทั้งครัว)
ฉากที่ 7 มีการซัดทอดว่า ผู้ต้องหาคนที่ 4 เป็นคนลงมือสังหารด้วยเชือกผูกรองเท้า ตำรวจกำลังความหาตัว
ฉากที่ 8 จนท ระดับสูง 3 ท่าน ออกมายืนยันตรงกันว่า เป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์เพราะแค้นแทนแฟนสาว อย่าโยงประเด็นอื่น (แล้วแฟนสาวคือใคร เป็นแฟนจริงหรือเปล่า หรือแค่ถูกนำมาเชื่อมว่าเป็นกิ๊กกัน เพื่อเพิ่มน้ำหนักว่า แค้นมาก ต้องฆ่า) ควรนำผู้หญิงมาสืบสวนด้วย เพราะอาจเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง :-p
ฉากที่ 9 ทนายความฝ่ายผู้เสียหาย กำลังสืบหาหลักฐานที่ตำรวจหาไม่เจอ คือ โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และ 1 ในนั้นถูกนำไปขายที่เยาวราช (ขายเมื่อไหร่ เร็วจริงๆ ทั้งๆ ที่ผู้ต้องสงสัยรายที่ 1 กับ 2, 3 ถูกจับที่ภาคใต้ และคนที่ 4 ก็หนีอยู่แถวภาคใต้ เอาเวลาตอนไหนไปเยาวราช) ทนายความพบ หมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้ต้องสงสัยคนที่ 1 ติดต่อระหว่างลงภาคใต้
ฉากที่ 10 พาผู้ต้องสงสัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใส่เสื้อกันกระสุนให้ด้วย (แปลกดี เพิ่งเคยเห็น)จับผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 ได้แล้ว แต่ยังไม่นำตัวมาออกสื่อ (เพราะยังจำบทไม่แม่น ขี้เกียจเทคบ่อย เปลืองฟิล์ม)
ฉากที่ 11 ผู้ต้องสงสัยคนที่ 4 ปฏิเสธไม่ได้ฆ่า เพียงแค่เอาเชือรัดคอศพตามที่เพื่อนขอ เพราะผู้ต้องหาคนที่ 1 บีบคอตายไปแล้ว 

-----------
 แฟนสาวอาจซึ้งในความรักที่ฝ่ายชายทุ่มเทให้ 'ขอบคุณนะที่รักที่ชำระแค้นแทน..เป็นเพราะคุณรักฉันมาก ฉันรู้ดี..  ออกจากคุกแล้ว มาแต่งงานกันนะ  จุ๊บ จุ๊บ'
-------------
คอยติดตามฉากต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น