วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : พฤ.13มิย.56



ดูดวงเดลี่ : พฤ.13มิย.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2556




คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
 คุณไม่ชอบการเอาเปรียบ แต่เจอในวันนี้ต้องนิ่งๆ อดทนจะดี  การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังปวดหัว  ความรัก พูดมากไปก็ทำร้ายกัน คุณนิ่งๆ จะดีกว่า คนโสดยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต  สีที่ดี แดง น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
  คุณค่อนข้างสับสนเหมือนที่ทำอยู่ไม่ใช่ตัวคุณ แต่อย่าใจร้อน  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะรายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง  สุขภาพ ต้องระวังอาหารเป็นพิษ  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี ชมพู ม่วง


คนเกิดวันพุธ
          การงาน 
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน  การเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจาดคุณเองที่ซุ่มซ่าม ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี น้ำเงิน ดำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน 
กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น คุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ  การเงิน เงินยังหมุนเวียนดี  สุขภาพ ปกติดีไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี ส้ม แดง


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
 ยังไปได้ดี คุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก  การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดี  สุขภาพ มีปวดท้อง และลำไส้บ้าง ความรัก ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี ม่วง น้ำตาล


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
 ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลังต้องรอบคอบให้มาก  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา คนมีคู่ยังนึกถึงอดีตทำให้ปวดใจและเป็นปัญหา  สีที่ดี เขียว ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
 ยังไปได้ดีมีผลงานเป็นที่ยอมรับ คุณควรระวังอารมณ์ช่วงนี้หงุดหงิดบ่อย  การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี น้ำตาล ดำ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น