วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พบแล้วศพเอกยุทธ อัญชันบุตร เตรียมตรวจดีเอ็นเอเทียบเอกยุทธ เมื่อ 12 มิ.ย.56



พบแล้วศพเอกยุทธ อัญชันบุตร เตรียมตรวจดีเอ็นเอเทียบเอกยุทธ
 
เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. มี่ จ.พัทลุง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ ผบช.ภ. 9 
ได้คุมตัวนายสันติภาพ หรือ บอล เพ็งด้วง อายุ 25 ปี คนขับรถผู้ต้องหาฆ่านายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่หายตัวไปลึกลับ ไปค้นหาศพตามจุดต่างๆที่เคยให้การไว้ แต่ปรากฏว่า นายสันติภาพ กลับให้การวกวน อ้างว่าจำตำแหน่งไม่ได้ ไม่เหมือนช่วงที่ยังถูกคุมตัวอยู่ที่ กทม. ที่เคยบอกว่า จำจุดที่ฝังได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขับรถกลับไปกลับมานานกว่า 1 ชม. กระทั่งตัดสินใจ พาตัวกลับไปที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  เพื่อเค้นความจริงอีกครั้ง
มีรายงานว่า ผกก.ตชด. 434 ที่นำกำลังส่วนหนึ่งมาร่วมค้นหาศพ ได้แจ้งกลับมาที่กองบัญชาการว่า ได้พบหลุมฝังศพ นายเอกยุทธ แล้ว
พบว่าเป็นหลุมขนาดใหญ่ที่มีร่องรอยการฝังกลบอยู่ แต่ไม่แนบเนียนมากนัก ซึ่งมีตำแหน่งอยู่บริเวณเขาจิงโจ้  บ้านเขาจิงโจ้ ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง โดยหลุมศพดังกล่าวเป็นจุดที่ นายชวลิต วุ่นชุม ที่รับสารภาพว่าร่วมฝังศพนายเอกยุทธเคยชี้ตำแหน่งบอกไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีทั้งหมด กำลังเร่งเดินทางไปตรวจสอบหลุมศพดังกล่าวอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจได้เตรียมการขุดหาศพนายเอกยุทธ ในจุดที่พบศพ ท่ามกลางประชาชนมามุงดูด้วยความสนใจจำนวนมาก
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.  พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ได้คุมตัวผู้ต้องหา 3 คนคือนายสันติภาพ เพ็งด้วง  นายชวลิต  วุ่นชุ่ม และนายทิวากร เกื้อทอง ไปชี้จุดที่ฝังศพนายเอกยุทธ  บริเวณบ่อปลาร้าง พื้นที่หมู่ 8 ต. ไชยบุรี อ. เมือง จ. พัทลุง ซึ่งอยู่กลางทุ่งนา   โดยขุดลึกราว 1 เมตร ก็พบศพนายเอกยุทธ โดยล่าสุดอยู่ระหว่างเตรียมนำศพขึ้นมาให้กองพิสูจน์หลักฐานนำไปพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นศพนายเอกยุทธจริงหรือไม่ โดยสภาพศพเปลือย มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ทั้งนี้ญาตินายเอกยุทธ ซึ่งติดตามไปด้วยยืนยันว่าเป็นศพนายเอกยุทธจริง.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น