วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สยองเชียงใหม่-ฆ่าเมียดับกลางถนน แล้วผูกคอตาย ทิ้งจม.-หึงหวง เมื่อ 12 มิ.ย.56



สยองเชียงใหม่-ฆ่าเมียดับกลางถนน แล้วผูกคอตาย ทิ้งจม.-หึงหวง
สยองเมืองเชียงใหม่ผัวโหดใช้มีดจ้วงแทงเมียตาย ก่อนหนีไปผูกคอตายตามเผยก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายถีบจักรยานมาดักรอเมีย แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายสามีจึงชักมีดปลายแหลมออกมาจ้วงแทงเมียไม่ยั้ง ก่อนจะหนีเข้าไปในสวนลำไย ตร.ตามพบอีกทีกลายเป็นศพผูกคอตายแล้ว ค้นที่บ้านเจอจดหมายตัดพ้อเมีย ระบุต้องฆ่าเพราะมีเหตุผลบางอย่าง บอกญาติให้รีบเผาศพทันที 
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.อุทัย การะเกษ พนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายเหตุเกิดบริเวณถนนหมู่บ้านท่าขุนคง และบ้านหนองคำ หมู่ 7 ต.หางดง อ.หางดง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.กิตติสาร แก้วประดับ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.วุฒิไกร ฤาชา ผกก.สภ.หางดง แพทย์เวร ร.พ.หางดง และหน่วยกู้ภัยขุนคง อ.หางดง

เมื่อไปถึงพบศพนางศรีสุดา จาโรง อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปถูกฟันเข้าที่ลำตัวและศีรษะ แขน นิ้วกลางขาด เป็นแผลเหวอะหวะ โดยเฉพาะที่คอ มีรอยมีดฟันซ้ำจนคอหวิดขาด เลือดสาดเต็มถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน งจก 49 เชียงใหม่ ของผู้ตายล้มอยู่

ส่วนมือมีดทราบชื่อต่อมาคือ นายอินสอน หรือสนิท จาโร อายุ 48 ปี เป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป 
ทิ้งรถจักรยานไว้ข้างทาง เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดและปิดล้อม แต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านพักของมือมีดรายนี้ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ พบจดหมายเขียนโดยลายมือของนายอินสอน เขียนไว้บนกระดาษปฏิทิน ระบุว่า สาเหตุที่ต้องกระทำเพราะมีเหตุผลบางอย่าง และขอให้ญาติพี่น้องไม่ต้องทำพิธีศพของตนเอง 2 วันก็ดำเนินการเลย และเขียนระบายความในใจรวมทั้งมอบหมายให้ญาติดำเนินการเรื่องเงินฌาปนกิจศพ และอวยพรให้คนในตระกูล ?จาโร? มีอายุยืนยาว 120 ปี ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน

ต่อมาเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่พบศพนายอินสอนใช้เชือกผูกคอตายที่เพิงกระท่อมในสวนลำไยบ้านขุนคง หมู่ 7 ต.ขุนคง อ.หางดง จึงนำศพส่งผ่าชันสูตรต่อไปพ.ต.ท.อุทัยกล่าวว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นนาย อินสอนถีบจักรยานมาดักรอผู้ตายแล้วเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นฝ่ายชายจึงใช้มีดจ้วงแทงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหนีไปผูกคอตายในภายหลัง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น