วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครูสาวซิ่งเก๋ง หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก เมื่อ 10 มิ.ย.56



ครูสาวซิ่งเก๋ง หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก
 
ครูสาวซิ่งเก๋งฟอร์ด หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก โชคดีไม่มีรถสวนมาชน หรือตัวรถพลิกคว่ำ รอดตายหวุดหวิด
วันนี้ (10 มิ.ย.)  ร.ต.ท.ชวลิต วงศ์ชัย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนน คนขับได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออกจากเมืองเชียงรายไป จ.พะเยา หมู่ที่ 6 บ้านป่ากล้วย ต.สันทราย พบ รถยนต์เก๋ง ฟอร์ด สีขาว ทะเบียน กธ 5003 เชียงราย สภาพเสียหายรอบคันรถ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ มี น.ส.อริสรา ไชยชมภู อายุ 24 ปี เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนบ้านสันโค้ง จรูญราษฎร์ เขตเทศบาลนครเชียงราย เป็นเจ้าของ-ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาตามลำพังคนเดียว ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุรถยนต์ดังกล่าวได้ปิดเส้นทางถนนไป 1 ช่องทางจราจร ทำให้เหลือช่องวิ่งรถเหลือเพียง 1 เลน ส่งผลให้การจราจรติดขัดมาก เนื่องจากอยู่ในชั่วโมงเร่งด่วน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้าสู่ตัว อ.เมืองเชียงราย 
พอมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถยนต์ปิกอัพคันหนึ่งที่กำลังกลับรถอยู่ทำให้รถเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปตกอีกฟากหนึ่ง เดชะบุญที่รถไม่พลิกคว่ำ หรือมีรถสวนมาชนอีกคัน ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีไม่เสียชีวิต

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น